Lướt mạng 31.12: Dân mạng hào hứng với nhiều bài toán thú vị

31/12/2015 09:50 GMT+7

1 . Những ngày qua cộng đồng mạng hào hứng với nhiều bài toán đố vui thú vị. Trên nhiều diễn đàn, dân mạng chia sẻ cho nhau bài toán: Với dãy số có sẵn lần lượt theo thứ tự là: 77, 49, 36, 18, ?,…

1. Những ngày qua cộng đồng mạng hào hứng với nhiều bài toán đố vui thú vị. Trên nhiều diễn đàn, dân mạng chia sẻ cho nhau bài toán: Với dãy số có sẵn lần lượt theo thứ tự là: 77, 49, 36, 18, ?,…

 Vậy trong dấu “?” là số nào để hợp quy luật? Rất nhiều lời giải đã đưa ra, người bảo sai nhưng người bảo “có lý”, “chắc đúng”. Theo bạn, số nào trong dấu “?”
Lướt mạng 30.12: Dân mạng tranh cãi cách 'mặc quần cho chó'Ảnh chụp từ Facebook
2. Mặc quần cho chó thế nào là đúng cách? Đây là câu hỏi được đăng tải khắp các diễn đàn, mạng xã hội và khiến dân mạng tranh luận suốt cả ngày. Có người bảo rằng quần là để che chân và chó có bốn chân nên một chiếc quần phải che cả bốn chân của chú chó. Nhưng bên cạnh đó, có người bảo chó có hai cánh tay và hai chân nên chiếc quần chỉ che đôi chân sau và bao phủ phần mông của chúng. Những tranh luận trái chiều cứ nổ ra, ai cũng đưa ra lý lẽ để bảo vệ quan điểm của mình. Theo bạn, mặc quần cho chó thế nào là đúng cách?
Lướt mạng 30.12: Dân mạng tranh cãi cách 'mặc quần cho chó'Ảnh chụp từ Facebook
3. Dân mạng đã và đang bấm like rần rần với thông tin Phạm Thị Minh Khuê, nữ sinh lớp 8 Trường Vinschool đã đạt giải nhì thế giới lứa tuổi 13 - 17 cuộc thi "Sáng tác poster" của Tổ chức Nông lương thế giới FAO. Chủ đề cuộc thi là "An sinh xã hội - Phá vỡ vòng xoáy đói nghèo", Bức vẽ của Minh Khuê có tên “Cây no đủ” đã vượt qua hơn 2.500 bài dự thi đến từ khắp các châu lục. 
Lướt mạng 30.12: Dân mạng tranh cãi cách 'mặc quần cho chó' 3Ảnh chụp từ diễn đàn
Các tác phẩm đạt giải đang được trưng bày tại Triển lãm Xóa đói giảm nghèo tại Milano (Ý) trong lễ kỷ niệm ngày "Lương thực thế giới", với sự tham gia của Tổng thư ký Liên Hiệp Quốc Ban Ki Moon. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.