Mê cảnh đẹp, coi chừng mất xe

22/09/2017 09:11 GMT+7

Hằng đêm, nhiều bạn trẻ kéo nhau đến cầu Bình Lợi, hồ Con Rùa... (TP.HCM) ngắm cảnh đêm. Nhiều người để xe tràn ra đường gây cản trở giao thông, chưa nói đến mất cảnh giác tạo kẽ hở cho tội phạm trộm cắp xe.

Đoạn đường Phạm Văn Đồng qua cầu Bình Lợi (Q.Bình Thạnh) với lượng lưu thông xe cộ lớn và tốc độ nhanh, làn đường dành cho xe máy chỉ chừng 3 m, nhưng những người trẻ vẫn để xe máy tràn ra đường khiến nơi đây trở nên lộn xộn và thường xuyên xảy ra tai nạn giao thông.
Anh Dương Thanh Đông (34 tuổi), ở gần khu vực cầu, thường xuyên đi tập thể dục qua đây, bức xúc nói: “Xe cộ gì mà cứ để tràn lan ra đường, không xử phạt mạnh tay thì không răn đe được đâu. Mới hôm qua, lúc 22 giờ mà các cô cậu còn dựng xe trên cầu, gặp một thanh niên say rượu chạy xe tông vào, hoảng quá, các cô cậu ấy luống cuống chạy vội về”.
Không chỉ ở cầu Bình Lợi mà những địa điểm như hồ Con Rùa cũng là nơi hay “quăng xe thưởng nguyệt” của giới trẻ. Tại đây, vì ngại gửi xe xa, tốn tiền… nhiều bạn trẻ coi rẻ tài sản của mình nên để xe dưới lòng đường.
Khu vực trên cầu Bình Lợi, hồ Con Rùa nghiêm cấm dừng và đỗ xe, nhưng hiện tượng vi phạm vẫn xảy ra thường xuyên. Cơ quan chức năng cần xử phạt hành vi dừng, đỗ xe sai quy định để răn đe, tránh những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.