Người trẻ nô nức du xuân, ngắm hoa tết Sài Gòn

Lê Thanh
Lê Thanh
18/01/2020 19:24 GMT+7

Sài Gòn những ngày cận tết đường sá trở nên tấp nập, đông vui hơn. Nhiều bạn trẻ rủ nhau xuống phố tung tăng, ngắm những bông hoa tươi khoa sắc rực rỡ...

Mới sáng sớm, chúng tôi đã thấy Nguyễn Phú Thanh (29 tuổi), ngụ tại 154/45 Âu Dương Lân, Q.8, TP.HCM diện áo dài đứng bên những cành mai vàng rực ngay góc đường Nguyễn Thị Minh Khai-Phạm Ngọc Thạch, Q.1 (TP.HCM) để nhờ một người bạn đi cùng chụp hình.
Rất nhiều loại hoa từ khắp nơi được vận chuyển về các địa điểm như: Công viên 23 tháng 9, Công viên Lê Văn Tám (Q.1), Công viên Gia Định (Q.Gò Vấp). Mỗi ngày, tại những nơi này có hàng chục ngàn lượt người đến ngắm hoa, chụp hình với hoa và mua hoa về chưng tết.

Cả gia đình dạo chợ hoa ở công viên 23 Tháng 9, Q.1, TP.HCM

Lê Thanh

Đang ngắm những chậu hoa cúc vàng rực tại chợ hoa công viên 23 tháng 9 (Q.1, TP.HCM), chị Lê Thị Hải Yến, làm việc tại Công ty TNHH Lê Nguyễn, Q.Tân Phú (TP.HCM), nói: “Cả năm mới có những ngày này rực rỡ sắc hoa tràn về Sài Gòn. Cho nên năm nào cũng vậy, dù bận cách mấy mình cũng tranh thủ thời gian dạo chợ ngắm hoa”.

Những chậu hoa khoe sắc thắm tại công viên Lê Văn Tám

Lê Thanh

Cũng dạo chợ mua hoa về chưng tết và tranh thủ “sống ảo” một chút với cảnh đẹp đang đầy sắc xuân ở chợ hoa công viên Lê Văn Tám, hai vợ chồng chị Nguyễn Thị Thiện và anh Nguyễn Văn Đức (cùng 32 tuổi), ngụ tại chung cư Trường Sa, P.17, Q.Bình Thạnh (TP.HCM) bộc bạch: “Ở đây có nhiều loại hoa rất đẹp mà lạ nữa, vì vậy mình đến đây không chỉ để mua hoa tết mà còn đi dạo cho đầu óc thoải mái, tranh thủ chụp lại vài tấm hình để đăng Facebook cho vui, bỏ qua những cảnh rực rỡ như thế này thì tiếc lắm!”.







 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.