Nguyên Phó chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa trao học bổng học sinh dân tộc thiểu số

06/06/2017 20:50 GMT+7

Ngày 6.6, Nguyên Phó chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa, thay mặt Quỹ học bổng Vừ A Dính (T.Ư Đoàn) trao 20 suất học bổng (1 triệu đồng/suất) cho 20 học sinh có thành tích học tập xuất sắc, đồng thời hỗ trợ kinh phí cho 26 học sinh (2 triệu đồng/học sinh) chuẩn bị bước vào kỳ thi THPT Quốc gia và xét tuyển vào các trường ĐH-CĐ.

Đây là những học sinh dân tộc thiểu số, con em chiến sĩ hải quân, ngư dân có hoàn cảnh khó khăn, được Quỹ học bổng Vừ A Dính làm cầu nối đưa về TP.HCM cho ăn học miễn phí tại một số trường dân lập thông qua dự án “Ươm mầm tương lai”.
Nguyên Phó chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa trao học bổng học sinh dân tộc thiểu số1
Cô Nguyễn Thị Hồng Loan, Hiệu trưởng Trường CĐ Quốc tế KENT trao tấm séc 4 suất học bổng toàn phần cho dự án “Ươm mầm tương lai” với tổng trị giá 788 triệu đồng
Nguyên Phó chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa trao học bổng học sinh dân tộc thiểu số2
Học sinh thuộc dự án “Ươm mầm tương lai” chụp hình lưu niệm với ban tổ chức
Nguyên Phó chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa, Chủ tịch Quỹ Học bổng Vừ A Dính cho biết, tính đến năm học 2016-2017, dự án “Ươm mầm tương lai” có 253 em được thụ hưởng và đã có 40 em hoàn thành bậc THPT và đang theo học tại 26 trường ĐH-CĐ. Một số em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn sau khi kết thúc dự án Ươm mầm tương lai sẽ tiếp tục được thụ hưởng dự án “Chắp cánh ước mơ” của Quỹ Học bổng Vừ A Dính (mỗi năm được cấp học 12 triệu đồng) để trang trải việc học đại học.

tin liên quan

Nữ sinh viên Việt từ chối học bổng tiến sĩ của Harvard
Trương Vũ Yến Nhi, cựu học sinh chuyên toán Trường phổ thông Năng khiếu TP.HCM, vừa được 8 trường ĐH danh tiếng của Mỹ - trong đó có ĐH Harvard - trao học bổng học tiến sĩ, nhưng cô đã không chọn Harvard mà quyết định đi theo chuyên ngành mình đam mê.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.