Nhận định của bạn trẻ: Đội tuyển U.22 Việt Nam ứng viên số 1 huy chương vàng SEA Games 30

Lê Thanh
Lê Thanh
08/12/2019 14:09 GMT+7

Không biết có bao nhiêu mỹ từ chứa đầy cảm xúc của người hâm mộ thốt ra để ca ngợi đội tuyển bóng đá U.22 Việt Nam về một chiến thắng đầy thuyết phục trước U.22 Campuchia trong trận cầu tối qua 7.12.

Hàng triệu trái tim Việt Nam đã vỡ òa sau trận thắng đẹp như mơ và đầy thuyết phục của U.22 Việt Nam trước U.22 Campuchia vào tối 7.12 để tiến thẳng vào chung kết môn bóng đá nam, tại SEA Games 30. Trận cầu chung kết giữa hai đội U.22 Việt Nam và U.22 Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ, ngày 10.12  tới trên sân vận động Rizal Memorial, Philippines.

Cổ động viên trên Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Q.1 (TP.HCM) cổ động cho đội tuyển bóng đá U.22 Việt Nam thắng U.22 Campuchia vào tối 7.12

Ngọc Dương

Trận đấu để lại nhiều cảm xúc nhất cho người hâm mộ Việt Nam

Hồi tưởng lại trận cầu diễn ra tối qua, Lê Quốc Dũng, sinh viên Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM, nói: “Đây là trận đấu để lại nhiều cảm xúc nhất cho người hâm mộ Việt Nam. Bởi vì, các cầu thủ U.22 Việt Nam của chúng ta đã thể hiện được phong độ, đẳng cấp, sức mạnh của mình trước bất cứ đối thủ bóng đá nào. Với tôi, có lẽ đây là trận đấu hay nhất của U.22 Việt Nam thi đấu tại SEA Games 30 tính đến thời điểm này. Và có thể khẳng định một điều rằng, đến thời điểm này, đội tuyển bóng đá U.22 Việt Nam là ứng viên số 1, sáng giá nhất cho chiếc huy chương vàng tại kỳ SEA Games 30 lần này. Hy vọng, đoàn quân dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ sẽ có một trận đấu tuyệt vời vào ngày 10.12 sắp tới trong trận chung kết trước Indonesia để đoạt huy chương vàng danh giá, thỏa lòng khát khao của người hâm mộ Việt Nam”.

Trận cầu vào tối 7.12 giữa đội tuyển bóng đá U.22 Việt Nam và U.22 Campuchia để lại nhiều cảm xúc cho cổ động viên Việt Nam

Đậu Tiến Đạt

Còn Trịnh Hữu Khoa, sinh viên Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM, chia sẻ: “Với tôi, hiện tại U.22 Việt Nam là đội bóng mạnh nhất trong khu vực Đông Nam Á. Điều này không phải nói suông mà mọi người, kể cả những chuyên gia bóng đá, đã nhìn nhận và thấy được tài năng thực sự của từng cầu thủ đảm nhiệm ở từng vị trí họ đều thể hiện được phong độ cao và hoàn thành xuất sắc vai trò của mình”.

Huấn luyện viên Park Hang-seo người "thổi" ngọn lửa bùng cháy chiến thắng cho những trận đấu để làm nứt lòng cổ động viên

Độc Lập

Nói về tình cảm của mình dành cho đội tuyển U.22 Việt Nam, anh Huỳnh Công Danh, làm việc tại Công ty TNHH sản xuất cân Nhơn Hoà (P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức), thổ lộ: “Tôi xin chúc mừng đôi U.22 Việt Nam và cá nhân huấn luyện viên Park Hang Seo đáng yêu. Trận cầu đêm qua, U.22 Việt Nam đã đá đúng chiến thuật và không để cho U.22 Campuchia có bất kỳ một cơ hội nào. Cơ hội cuối cùng tưởng chừng đội bạn sẽ có được một bàn thắng danh dự nhưng sự xuất sắc của thủ môn Văn Toản đã khước từ niềm an ủi ấy của U.22 Campuchia".

Người hâm mô dương cao cúp vàng cổ vũ cho đội tuyển U.22 Việt Nam sau chiến thắng với tỷ số 4-0 trước U.22 Campuchia vào tối 7.12

Đậu Tiến Đạt
Anh Danh mong muốn: "Hy vọng, đội tuyển U.22 Việt Nam sẽ vượt qua Indonesia ở trận chung kết sắp tới vào lúc 19 giờ, ngày 10.12 để lần đầu tiên vô địch SEA Games. Chức vô địch hơn 90 triệu người dân Việt Nam đang mong chờ. Và tôi tự tin lứa cầu thủ hiện tại sẽ làm được điều đó, biến giấc mơ đoạt huy chương vàng tại SEA Games 30 thành hiện thực để tặng cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam có được niềm vui trọn vẹn tại SEA Games 30”.

Hai tiếng Việt Nam đã bay xa trên đấu trường thể thao quốc tế

Đã qua sau một  đêm nhưng sáng nay chị Võ Thị Hoàng Ngân (28 tuổi), ngụ tại Lô C, Chung cư Ngô Tất Tố, vẫn tràn đầy cảm xúc  như vừa mới trải qua cách đây vài phút. Chị Hoàng Ngân nói: “Chứng kiến những đường bóng đẹp như mơ đầu tiên là của tiền đạo Tiến Linh đánh đầu vào cầu môn của U.22 Campuchia, rồi thêm 3 bàn thắng liên tiếp của tiền đạo Hà Đức Chinh thật sự cảm giác ấy với tôi vui sướng và hạnh phúc tột cùng”.

Tiền đạo Tiến Linh (số 22), cầu thủ mở tỷ số với bàn thắng đánh đầu đẹp như mơ vào lưới đội tuyển U.22 Campuchia

Độc Lập

Ttôi chỉ có thể dùng cụm từ “Quá tuyệt vời” để dành tặng cho các cầu thủ của đội tuyển U.22 Việt Nam nói chung, dành riêng cho 2 cầu thủ Tiến Linh, Hà Đức Chinh. Và đặc biệt là dành cả sự kính phục đối với người “nhạc trưởng”, huấn luyên viên trưởng Park Hang-seo của đội tuyển U.22 Việt Nam. Tôi yêu Việt Nam và tôi yêu các cầu thủ của chúng ta vì họ đã mang về vinh quang cho đất nước và con người Việt Nam. Đêm qua, hai tiếng Việt Nam đã bay xa trên đấu trường thể thao quốc tế”, chị Hoàng Ngân tâm tình.

Hà Đức Chinh, tiền đạo chơi hay nhất đồng thời ghi được 3 bàn thắng vào lưới của đội tuyển U.22 Campuchia vào tối 7.12

Độc Lập

Là người yêu bóng đá cuồng nhiệt, anh Huỳnh Thanh Nhã, phó Giám đốc Ký túc xá sinh viên Lào (TP.HCM), chia sẻ: “Chưa bao giờ thấy chiếc huy chương vàng bóng đá nam SEA Games lại gần với đội tuyển bóng đá Việt Nam đến đến vậy. Giấc mơ “vàng” 60 năm qua của đội tuyển Việt Nam thì nay chỉ còn chờ đợi vài ngày nữa thôi, mà chính xác là 2 ngày nữa thôi, đó là vào lúc 19 giờ ngày 10.12, đội tuyển bóng đá U.22 Việt Nam sẽ đấu trận chung kết với đội tuyển U.22 Indonesia".

Cảm xúc dâng trào của bạn trẻ khi U.22 Việt Nam có những đường bóng ghi bàn đẹp mắt làm tung lưới cầu môn của đội tuyển U.22 Campuchia vào tối 7.12

Ngọc Dương

Anh Nhã cho rằng: "Không chỉ riêng bản thân tôi mà có lẽ hàng triệu trái tim Việt Nam đang nôn nao mong chờ trận cầu này diễn ra, mong chờ đội tuyển U.22 Việt Nam chiến thắng U.22 Indonesia. Mong chờ được nhìn thấy giây phút huy hoàng của từng cầu thủ trong đội tuyển bóng đá Việt Nam và huấn luyện viên Park Hang-seo bước lên bục vinh quang để nhận chiếc huy chương vàng cao quý và dương cao chiếc cúp vàng SEA Games 30 trên tay của mình”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.