Nhận định trước trực tiếp bóng đá: Campuchia khó cản U.22 Việt Nam vào chung kết

Lê Thanh
Lê Thanh
07/12/2019 18:28 GMT+7

' Đội tuyển U.22 Campuchia khó cản nổi sức mạnh của U.22 Việt Nam khi mà thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo đang trên đường tiến đến trận đấu chung kết, với mục tiêu là đoạt tấm huy chương vàng tại SEA Games 30 '.

Đây là nhận định của nhiều sinh viên tại TP.HCM trước trận đấu bán kết bóng đá nam giữa đội tuyển U.22 Việt Nam và U.22 Campuchia, tại SEA Games 30, sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 7.12, trên sân Rizal Memorial (Philippines).
 
Nguyễn Phước Hải, sinh viên Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM, cho rằng  công bằng mà nói thì trình độ và kinh nghiệm của đội tuyển U.22 Việt Nam tại SEA Games 30 lần này vẫn nhỉnh hơn U.22 Campuchia. “Mặc dù đội bóng U.22 Campuchia của huấn luyện viên Felix Dalmas làm được nhiều điều bất ngờ trong kỳ SEA Games lần này, nhưng họ không có dàn cầu thủ xuất sắc và đồng đều như đội tuyển U.22 Việt Nam. Trong khi đó, trong tay huấn luyện viên Park Hang-seo đang có những cầu thủ xuất sắc như: Nguyễn Tiến Linh, Hà Đức Chinh, Nguyễn Hoàng Đức. Đây là những cầu thủ cực kỳ lợi hại, có thể chớm thời cơ xử lý bóng trong tích tắc để chuyển thành bàn thắng cho U.22 Việt Nam bất cứ lúc nào”.

Các cầu thủ của đội tuyển U.22 Việt Nam tập luyện chuẩn bị cho trận đối đầu với U.22 Campuchia sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ, ngày 7.12 tại Philippines

Độc Lập

Trong khi đó, Hà Ngọc Anh, sinh viên Trường ĐH Thủy Lợi (cơ sở 2, tại TP.HCM), nhận định: “Mình tin chắc các cầu thủ của U.22 Việt Nam sẽ giành chiến thắng trước U.22 Campuchia, vì các cầu thủ đều biết rằng họ đang đứng trước một cơ hội để tiến rất gần đến chiếc huy chương vàng môn bóng đá nam SEA Games. Và nếu họ làm được điều đó, xem như lứa cầu thủ của U.22 Việt Nam lần này đã ghi tên tuổi của mình vào lịch sử bóng đá nước nhà”.
Ngọc Anh, nhận định thêm: “Mình nghĩ, đây là một trận cầu gây cấn và kịch tính đến phút cuối cùng chứ không hề đơn giản. Bởi vì đội nào cũng muốn giành chiến thắng, nên huấn luyện viên Felix Dalmas của U.22 Campuchia và huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ đưa ra hết bài cho các học trò của mình thi đấu với tinh thần không có gì để mất”.

Niềm vui của người hâm mộ bóng đá Việt Nam mỗi khi các tuyển thủ U.22 Việt Nam ghi bàn vào lưới đối phương

Đậu Tiến Đạt

Là người nghiên cứu rất kỹ về đội tuyển U.22 Campuchia, Trần Đức Phương, sinh viên Trường ĐH Kinh tế TP.HCM, cho biết: “U.22 Campuchia có những cầu thủ rất nguy hiểm như: Keo Sokpheng, In Sodavid...Nhưng tôi nghĩ huấn luyện viên Park Hang-seo đã nhận ra điều đó và sẽ bố trí hàng thủ hợp lý để ngăn cản những đường bóng nguy hiểm của các cầu thủ này xâm nhập khung thành của U.22 Việt Nam. Tôi dự đoán U.22 Việt Nam sẽ thắng U.22 Campuchia với tỷ số 1-0, để tiến thẳng vào chung kết”.

Huấn luyện viên Park Hang-seo luôn có những dặn dò kỹ lưỡng cho các học trò của mình trước khi ra vào sân thi đấu để chiến thắng đối phương

Độc Lập

Ở một góc độ khác, anh Nguyễn Văn Mạnh, ngụ tại chung cư Trường Sa, P.17, Q.Bình Thạnh (TP.HCM), dự đoán: “Huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ cho các học trò của mình nhập cuộc rất nhanh để có bàn thắng càng sớm càng tốt. Sau đó, thầy Park sẽ cho các cầu thủ lui về phòng ngự một các chắc chắc”.

Hình ảnh cổ động viên đáng yêu của đội tuyển Việt Nam

Ngọc Dương

Chúng tôi hỏi theo anh hàng phòng ngự sẽ có những ai được cho là tốt nhất? Anh Mạnh, cho rằng: “Ở ChuNha65n định trước trực tiếp bónvị trí cầu môn thì thầy Park sẽ cho Bùi Tiến Dũng canh giữ khung thành để thay cho thủ môn Văn Toản. Trên thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ là các cầu thủ như: Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Thành Chung, Đỗ Thanh Thịnh. Còn ở tuyến giữa sẽ là Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Trọng Hoàng. Đặc biệt, hôm nay thầy Park sẽ lưu ý đến hàng phòng ngự để tránh những sai lầm không đáng có như trận U.22 Việt Nam gặp U.22 Thái Lan vào chiều 5.12. Trận cầu tối nay tôi dự đoán U.22 Việt Nam sẽ thắng U.22 Campuchia với tỷ số cách biệt ít nhất 1 bàn, để tiến đến chuẩn bị cho trận chung kết tranh chiếc huy chương vàng môn bóng đá nam với đội tuyển U.22 Indonesia ở SEA Games 30, sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ, ngày 10.12 sắp tới”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.