Nhiều đảng viên trẻ kiên cường trên mặt trận phòng chống dịch Covid-19

Vũ Thơ
Vũ Thơ
15/05/2020 17:38 GMT+7

Tại lễ tuyên dương 90 đảng viên trẻ tiêu biểu làm theo lời Bác năm 2020, Bí thư Thành đoàn Hà Nội Nguyễn Ngọc Việt, cho biết có nhiều bạn trẻ kiên cường trên mặt trận phòng chống dịch Covid-19 .

Chiều 15.5, Thành đoàn Hà Nội tổ chức Hội nghị tuyên dương điển hình tiên tiếnTuổi trẻ thủ đô làm theo lời Bác” năm 2020, vinh danh 90 đảng viên trẻ tiêu biểu thủ đô làm theo lời Bác năm 2020.
Tham dự hội nghị có anh Bùi Quang Huy, Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam; anh Nguyễn Ngọc Việt, Bí thư Thành đoàn Hà Nội.
Ban tổ chức cho biết sau 3 tháng triển khai, Thành đoàn Hà Nội đã nhận được 120 đề cử, chất lượng đề cử tương đối đồng đều ở các khối khác nhau. Qua nhiều vòng thẩm định, xét chọn, Thành đoàn Hà Nội vinh danh 90 gương đảng viên trẻ tiêu biểu làm theo lời Bác, có thành tích đặc biệt xuất sắc, tiêu biểu trên các lĩnh vực.
Theo Ban tổ chức, ở vị trí công tác nào, các đảng viên trẻ được tuyên dương cũng phát huy phẩm chất của người đảng viên, gương mẫu, nỗ lực, sáng tạo trong công tác chuyên môn, các hoạt động tình nguyện, truyền lửa cho những thế hệ nối tiếp, xung kích đảm nhận những khâu khó, việc mới, củng cố và phát triển tổ chức Đoàn, Hội, Đội.

Các đảng viên trẻ tiêu biểu của thủ đô được tuyên dương

Ảnh Bảo Anh

Cũng tại hội nghị, đã diễn ra chương trình giao lưu với các tấm gương thanh niên thủ đô tiêu biểu, là những điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo lời Bác. Chương trình giao lưu mang tên “Hành trình Tuổi trẻ thủ đô làm theo lời Bác”.
Phát biểu tại chương trình, anh Nguyễn Ngọc Việt cho biết, nhân dịp kỷ niệm 130 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, tuổi trẻ thủ đô tổ chức đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng và bằng phong trào thi đua, những việc làm thiết thực nhất để dâng lên Bác kính yêu.
“Trong buổi giao lưu này, chúng ta xúc động được gặp những tập thể, cá nhân chấp nhận mọi khó khăn, gian khổ, vươn lên, vượt qua thử thách và cống hiến hết mình để góp phần không nhỏ vào những thành tựu chung của đất nước; trong đó có những các bạn trẻ là phòng tuyến màu xanh kiên cường trên mặt trận phòng chống dịch Covid-19 trong thời gian qua”, anh Việt nói.
Anh Việt cũng bày tỏ mong muốn qua chương trình, những tấm gương sáng, đảng viên trẻ về học tập và làm theo Bác, những câu chuyện cảm động về tinh thần trách nhiệm với dân, với nước, với công việc được giao; về tình yêu thương con người, về đạo đức cách mạng trong sáng… sẽ được lan tỏa trong đời sống xã hội, tạo động lực phát triển đất nước.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.