Nhóm thanh thiếu niên dũng cảm cứu cụ bà 90 tuổi khỏi căn nhà đang cháy

07/06/2019 10:50 GMT+7

Nhóm 4 thanh thiếu niên, tuổi từ 14-17, vừa rời khỏi nhà để đi tìm đồ uống. Đột nhiên họ ngửi được mùi khét, và sau đó là chuông báo động ở nhà kế bên vang lên. Họ nhanh chóng hành động và cứu cụ bà 90 tuổi khỏi căn nhà đang cháy.

Trong suốt 58 năm, bà Catherine Ritchie trải qua cuộc sống yên bình ở ngôi nhà tại thành phố Sapulpa, bang Oklahoma của Mỹ. Thế nhưng, mọi chuyện đã thay đổi cách đây 3 tuần.

“Tôi đang trong phòng tắm chuẩn bị vệ sinh trước khi ngủ, và lúc xoay người lại thì giường của tôi bốc cháy”, Đài CNN ngày 6.6 dẫn lời cụ Ritchie. Đó là lúc các anh hùng xuất hiện.
Nhóm 4 thanh thiếu niên, tuổi từ 14-17, vừa rời khỏi nhà để đi tìm đồ uống. Đột nhiên họ ngửi được mùi khét, giống như cao su đang cháy, và sau đó là chuông báo động ở nhà kế bên vang lên.
Họ nhanh chóng hành động, một số phá cửa trước để vào nhà, trong khi Nick Byrd, 14 tuổi, đã xoay xở vào bằng cửa sau, tìm được cụ Ritchie trong tình trạng mất phương hướng.
“Cậu bé nâng tôi dậy, và tôi nói 'bà vẫn có thể đi được', và thế là đứa trẻ bảo 'chúng ta sẽ ra khỏi đây'”, cụ bà kể lại.
Sau đó, mọi người đều an toàn rời khỏi căn nhà đang cháy. Xe cứu hỏa lập tức đến hiện trường và dập được lửa trước khi nó lan rộng.
Con gái của bà Ritchie đã lên mạng gửi lời tri ân những thanh thiếu niên dũng cảm. Cụ có đến 42 người cháu và vô cùng biết ơn vì vẫn còn sống với người thân.
Hiện vẫn chưa rõ lý do xảy ra hỏa hoạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.