Nở rộ trào lưu mang nồi niêu xoong chảo đi cổ vũ U.23 Việt Nam

27/01/2018 11:02 GMT+7

Nhiều bạn trẻ rủ nhau nhau mang theo nồi niêu xoong chảo hay bất cứ vật dụng nào có thể phát ra âm thanh lớn khi đi cổ vũ U.23 Việt Nam vào chiều nay 27.1 trong trận chung kết lịch sử gặp Uzbekistan.

Một quán cà phê trên đường Sư Vạn Hạnh, Q.10, TP.HCM đã hô hào khách hàng của mình trên fanpage là từ 14 giờ chiều nay, để hòa chung không khí bóng đá bùng cháy với đội tuyển Việt Nam, các bạn có thể mang theo xoong chảo, vung nồi… khi đến cửa hàng, để buổi cổ vũ thêm phần hoành tráng.
Trào lưu cầm chảo, xoong nồi đi cổ vũ U.23 Việt Nam cũng lan rộng tới các bạn trẻ tại các trường đại học trên cả nước.
Ngọc Anh, Trường đại học sư phạm Đà Nẵng, cho hay cô đang háo hức chờ đợi đến 14 giờ chiều nay để tham gia sự kiện “Cầm nồi niêu xoong chảo đi cổ vũ U.23 Việt Nam đá chung kết”.
“Nghe tên chương trình đã dự đoán được buổi cổ vũ chiều nay sẽ rất náo nhiệt, tôi và các bạn bảo nhau, mang vung nồi đi cổ vũ để đập vào nhau tạo tiếng kêu cho 'oách'”, Ngọc Anh nói.
"Những ngày qua, khi U.23 Việt Nam thắng Iraq, Qatar, tôi đã thích thú với hình ảnh cụ bà cầm chiếc vung nồi đập vào nhau để ăn mừng cùng con cháu. Không phải bất cứ ai đến sự kiện cũng phải mang xoong chảo hay vật dụng phát tiếng kêu, miễn là cùng cháy hết mình cho đội tuyển nước nhà là được", Trần Minh Ánh, 21 tuổi, sống trên đường Nguyễn Trường Tộ, sẽ tham gia sự kiện Trường đại học Đà Nẵng chia sẻ.
 
Bạn trẻ cổ vũ U.23 Việt Nam tại Nhà văn hóa Thanh Niên Khả Hòa
Trần Ngọc Minh, 28 tuổi, sống ở thành phố Hạ Long, Quảng Ninh cho hay chiều nay anh và nhiều người bạn của mình cũng hẹn nhau ở quảng trường trung tâm thành phố để cổ vũ cho đội chủ nhà ở trận chung kết lịch sử.
“Mọi người rủ nhau mang theo xoong chảo để cổ vũ, tôi nghĩ rằng cứ cổ vũ văn minh, mang theo cờ, băng rôn là vui rồi”, anh Minh nói.

Tại Hà Nội, ngày hôm nay sẽ diễn ra lễ hội “Tôi yêu U.23 Việt Nam” tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình, vé được phát miễn phí cho 40.000 cổ động viên. Ban tổ chức mong muốn khán giả sẽ đến sân cổ vũ cho đội nhà bằng tinh thần văn minh, an toàn, không mang theo các chất dễ gây cháy nổ, mất an toàn, an ninh trật tự trong suốt quá trình diễn ra lễ hội.
Cũng tại Hà Nội, anh Nguyễn Đức Tiến, Phó bí thư Thành đoàn, cho biết thành đoàn sẽ tổ chức khoảng 50 địa điểm xem trận chung kết của U.23 Việt Nam hoàn toàn miễn phí trong hôm nay. Các địa điểm được bố trí màn hình lớn là hội trường các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn.
Điều đặc biệt của buổi xem bóng đá chiều nay tại Hà Nội, đó là khi đội tuyển quốc gia hát Quốc ca, hàng triệu thanh niên thủ đô sẽ cùng nhau thực hiện nghi lễ chào cờ trang nghiêm, xúc động.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.