Nơi nào có màn hình 'khủng' phục vụ bạn trẻ xem U.23 Việt Nam tối nay?

Phạm Hữu
Phạm Hữu
10/01/2020 11:32 GMT+7

Không khí sôi động, màn hình 'khủng'... là những điểm đến được nhiều bạn trẻ chọn lựa trong trận đấu chiều tối nay giữa U.23 Việt Nam và U.23 UAE.

Nhà Văn hóa Thanh niên

Cũng như nhiều năm qua, truyền hình trực tiếp các trận đấu của tuyển Việt Nam hoặc U.23 Việt Nam là truyền thống phục vụ người dân, nhất là các bạn trẻ. Tại giải U.23 châu Á lần này, Nhà Văn hóa Thanh niên (đường Phạm Ngọc Thạch, Q.1, TP.HCM) sẽ tổ chức truyền hình trực tiếp miễn phí tất cả các trận đấu vòng loại của tuyển U.23 Việt Nam.
Theo đó, vào chiều 10.1 cũng sẽ truyền hình trực tiếp trận đấu giữa U.23 Việt Nam và U.23 UAE vào lúc 17 giờ. Địa điểm tại sân 4A Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM, trận đấu được trực tiếp với màn hình 400 inch và sức chứa đến gần 3.000 người.
Một đại diện ban tổ chức cho biết thời gian thi đấu của giải U.23 châu Á trùng với những ngày trước và trong tết. Do đó, ngoài việc tổ chức trình chiếu trực tiếp 3 trận vòng loại của U.23 Việt Nam, nếu U.23 Việt Nam tiến sâu vào các vòng trong, ban tổ chức sẽ tiếp tục trình chiếu tất cả các trận đấu còn lại.
Trung tâm thể thao Hoa Lư
Ông Trịnh Công Phương, Phó giám đốc Trung tâm Thể thao Hoa Lư (đường Đinh Tiên Hoàng, Q.1, TP.HCM) cho biết thay vì trình chiếu màn hình nhỏ như những lần trước. Lần này trung tâm đã phối hợp với một đơn vị lắp đặt 4 màn hình LED cỡ lớn để trình chiếu bóng đá miễn phí.

4 màn hình lớn được lắp đặt tại Trung tâm thể thao Hoa Lư

Phạm Hữu

Chiều nay, tại trung tâm sẽ truyền hình trực tiếp trận đấu giữa U.23 Việt Nam và U.23 UAE và 2 trận vòng loại còn lại để phục vụ người dân. Vị trí các màn hình được đặt vòng quanh sân vận động với sức chứa khoảng gần 10.000 người, gồm khoảng sân bóng và khu vực khán đài.
Ông Phương còn cho biết thêm, nếu U.23 Việt Nam tiến sâu vào vòng trong, trung tâm cũng sẽ phục vụ trình chiếu trực tiếp các trận còn lại. Ngoài ra, tại đây đáp ứng đầy đủ bãi giữ xe với giá cố định 5.000 đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.