Nữ sinh lớp 8 mất tích 10 ngày không rõ nguyên nhân

31/10/2019 09:02 GMT+7

Gia đình và thầy cô giáo Trường THCS TT.Mỹ Thọ (Đồng Tháp) đang tích cực tìm kiếm em B.H.N.N, học sinh lớp 8A1 của trường. N. mất tích từ chiều 21.10.

Ngày 30.10, thầy Nguyễn Thành Tâm, Phó hiệu trưởng phụ trách điều hành Trường THCS TT.Mỹ Thọ (H.Cao Lãnh, Đồng Tháp), xác nhận em B.T.N.N, học sinh lớp 8A1 của trường mất tích nhiều ngày qua.
Theo thầy Tâm, hơn 17 giờ ngày 21.10, cô Đỗ Ngọc Của, giáo viên chủ nhiệm lớp 8A1, nhận được thông tin từ bà Huỳnh Thị Kiều Linh (ngụ ấp Mỹ Thới, xã Mỹ Xương, H.Cao Lãnh, Đồng Tháp), là mẹ của nữ sinh N., cho hay bà đến trường rước N. đi học về nhưng vào trường tìm hoài không thấy, dù lớp của em đã tan học rất lâu. Cô Của cho bà Linh biết buổi chiều đó N. không đến lớp, đồng thời tích cực liên lạc với các bạn học cùng lớp để tìm kiếm nữ sinh này. Mặt khác, giáo viên chủ nhiệm lớp cũng báo tin cho Ban Giám hiệu trường biết để hỗ trợ.
Thầy Tâm cho biết: “Xem lại hình ảnh trích xuất camera trước cổng trường, thời điểm 13 giờ 15 phút ngày 21.10 thì em N. được mẹ đưa đến trường, sau đó mẹ N. ra về. Khoảng 15 phút sau thì N. đội nón bảo hiểm đi ra khỏi cổng trường theo hướng cầu Rạch Miễu (hướng về Trung tâm H.Cao Lãnh) thì bị khuất camera nên không thấy em đi với ai và diễn biến như thế nào. Sau đó, trường phối hợp với gia đình tìm N. nhưng không thấy nên đã báo cho lãnh đạo và công an địa phương hỗ trợ tìm em nhưng đến nay không thấy”.
Theo lãnh đạo Trường THCS TT.Mỹ Thọ, N. học tại trường này từ lớp 6 đến nay, em rất ngoan hiền và có hạnh kiểm tốt. Cuối năm học lớp 6, N. là học sinh giỏi, sang năm lớp 7 em đạt học lực khá. Riêng năm học lớp 8 này, N. được tập thể lớp 8A1 bầu làm lớp phó học tập. Do nhà cách trường hơn 5 cây số nên hằng ngày N. được ba mẹ đưa rước đi học.
Ông Bùi Trung Hiếu, cha của N., cho hay N. là con gái lớn của vợ chồng ông, N. còn đứa em học lớp 3. Bình thường N. rất hiền, khi đi học về thường hay ở trong nhà, ít khi la cà với bạn bè. Sau khi mất thông tin của con., gia đình đã kiểm tra và phát hiện N. không mang theo tiền, điện thoại, đồng thời đôi bông bằng vàng là tài sản có giá trị nhất trên người cũng được em để ở nhà. Thông tin Facebook cá nhân của N. cũng bị khóa sau đó.
“Mấy này nay gia đình tôi đã báo tin cho Công an tỉnh Đồng Tháp và Công an H.Cao Lãnh vào cuộc hỗ trợ tìm con. Ngoài ra, cũng nhờ anh em hiệp sĩ ở Bình Dương tìm giúp, kể cả đăng thông tin trên mạng xã hội hoặc dán thông báo để mọi người hỗ trợ tìm N. Tuy nhiên, đến chiều 30.10,  vẫn chưa có thông tin gì về con tôi”, ông Hiếu lo lắng.
Một lãnh đạo Công an H.Cao Lãnh cho biết đơn vị đang tích cực hỗ trợ gia đình tìm kiếm nữ sinh này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.