Nữ sinh Việt Nam đẹp như mỹ nhân số 1 Philippines

16/10/2017 16:33 GMT+7

Có một nữ sinh mê hoặc nhiều người bởi gương mặt khả ái. Thậm chí được rất nhiều lời khen ngợi như: nhan sắc đẹp như mỹ nhân số 1 Philippines.

Nữ sinh này tên là Nguyễn Túy Xuân Mai (17 tuổi, đang là học sinh lớp 12D3, Trường THPT Châu Văn Liêm, Cần Thơ).
Xuân Mai đẹp tự nhiên, sở hữu mắt to tròn, mũi cao và những đường nét khá giống với người ngoại quốc, “nhìn như người Tây”, nhiều nhận xét bình luận. Chính vì thế cô gái này còn được biết đến với biệt danh “Mai Tây”.
Sở dĩ trở nên nổi tiếng như vậy, bởi Xuân Mai đăng trên trang cá nhân Facebook hình ảnh mình đang chụp ảnh thẻ. Ngay sau đó, rất nhiều người chia sẻ ảnh này kèm bình luận: “Nữ sinh chụp ảnh thẻ đẹp nhất Việt Nam”, “Con gái nhà ai mà đẹp quá vậy”, “Chưa từng thấy nữ sinh nào đẹp như thế này”…
Dân mạng cũng nhanh chóng tìm ra trang Facebook cá nhân của Xuân Mai, và được dịp nhìn vô số ảnh “không thể đẹp hơn” của nữ sinh 17 tuổi. Dù với trang phục nào, là quần rin áo thun, hay trong tà áo dài thướt tha, thì Xuân Mai vẫn nổi bật với nhan sắc xinh đẹp, lộng lẫy của mình.
Nữ sinh VN đẹp như mỹ nhân số 1 Philippines 1
Nữ sinh VN đẹp như mỹ nhân số 1 Philippines 2
“Nhìn hình cô gái này mà cứ tưởng đang chiêm ngưỡng sắc đẹp của diễn viên người Philippines Marian Rivera. Đẹp quá đi mất”, hay: “Trời ơi, nhìn bạn ấy cười y hệt Marian Rivera luôn”, những lời khen của dân mạng dành cho Xuân Mai khi ví cô gái này giống mỹ nhân số 1 Philippines.
Nhiều người thắc mắc: “Liệu nữ sinh này có từng phẫu thuật thẩm mỹ hay chưa mà sao đẹp quá vậy?”, Xuân Mai cho biết: “Chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ”.
Xuân Mai cho biết rất vui khi được nhiều người biết đến và dành tặng những lời khen. “Mặc dù rất nhiều lần mình nói mình là người Việt Nam, chỉ là may mắn sở hữu những nét đẹp của bố mẹ, thế nhưng bạn bè và mọi người vẫn gọi mình là Mai Tây. Mình cũng vui vui vì điều đó. Nghe tên Mai Tây, thấy có gì đó riêng biệt với mình”, Xuân Mai cười nói.
Vì nhận được quá nhiều lời khen về nhan sắc, nhất là được ví đẹp như mỹ nhân số 1 Philippines , thế nên như lời nữ sinh 17 tuổi này, thì “đôi lúc cũng thấy ngại ngại vì nhiều người biết đến và quan tâm hơi nhiều. Nhưng được yêu mến cũng là niềm hạnh phúc. Và quan trọng hơn, mình luôn sống tích cực, sống vui và thoải mái”, Xuân Mai kể.
Nữ sinh VN đẹp như mỹ nhân số 1 Philippines 3
Nữ sinh VN đẹp như mỹ nhân số 1 Philippines 4
Cô gái này cũng cho biết, từ nhỏ đã yêu thích làm người mẫu, thế nên từ nhỏ đã theo học catwalk, và gần 4 năm qua đã theo đuổi nghề này.
Được biết Xuân Mai chính là một trong những hot girl nổi tiếng ở Cần Thơ, và là người mẫu ảnh khá đắt sô.
Xuân Mai kể thêm cách đây một năm, bạn đã từng tham gia diễn xuất trong MV ca nhạc Người cũ còn thương của ca sĩ Cao Thái Sơn.
Ngoài ra, cô gái này cũng từng đạt nhiều danh hiệu trong các cuộc thi nhan sắc ở Cần Thơ. Khi chỉ mới 8 tuổi, Xuân Mai đã giành giải nhất cuộc thi Búp Bê Xinh khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Năm 14 tuổi, Xuân Mai đạt giải nhì cuộc thi Sắc màu thời trang ở Cần Thơ.
Nữ sinh VN đẹp như mỹ nhân số 1 Philippines 5
Nữ sinh VN đẹp như mỹ nhân số 1 Philippines 6
Nữ sinh VN đẹp như mỹ nhân số 1 Philippines 7
Nữ sinh VN đẹp như mỹ nhân số 1 Philippines 8
Nữ sinh VN đẹp như mỹ nhân số 1 Philippines 9
Xuân Mai cũng kể thêm bản thân rất thích chơi thể thao, nhất là trượt ván và bóng chuyền. Ngoài ra, Mai cũng yêu động vật và thích nghe nhạc.
Đang là học sinh lớp 12, Xuân Mai đang tập trung tối đa để học và thi tốt kỳ thi THPT quốc gia sắp tới. “Mình sẽ thi một chuyên ngành nào đó liên quan đến ngoại ngữ, bởi lẽ ngoại ngữ rất cần thiết trong thời nay”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.