Ông Lê Quốc Phong: Đoàn viên hãy tự tin xây dựng đất 'sen hồng' giàu đẹp

26/03/2021 20:56 GMT+7

Đó là mong muốn của ông Lê Quốc Phong, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Đồng Tháp tại buổi gặp gỡ đoàn viên, thanh niên tiêu biểu tỉnh Đồng Tháp vào chiều 26.3.

Chiều 26.3, ông Lê Quốc Phong, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Đồng Tháp, cùng Thường trực Tỉnh ủy và lãnh đạo các sở ngành tỉnh Đồng Tháp đã có buổi gặp gỡ cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên và học sinh tiêu biểu của tỉnh nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 - 26.3.2021).

Đoàn viên, thanh niên tỉnh Đồng Tháp đặt câu hỏi cho lãnh đạo tỉnh Đồng Tháp

Ảnh: Trần Ngọc

Với chủ đề cuộc gặp gỡ, “Khát vọng thanh niên đất Sen Hồng vì Đồng Tháp nghĩa tình - năng động - sáng tạo”, tại buổi gặp gỡ đoàn viên, thanh niên tiêu biểu tỉnh Đồng Tháp đã có 18 câu hỏi gửi đến anh Lê Quốc Phong cùng Thường trực Tỉnh ủy Đồng Tháp các vấn đề về xây dựng tổ chức Đoàn và các vấn đề phát triển thanh niên.
Trong đó, đề nghị tỉnh Đồng Tháp cần tiếp tục quan tâm hỗ trợ, tạo việc làm cho thanh niên để giảm tình trạng thanh niên "bỏ xứ" đi làm ăn xa và thanh niên vi phạm pháp luật; quan tâm hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp và thanh niên khuyết tật. Đồng thời, đề nghị tỉnh cần có giải pháp bảo vệ nền tảng chính trị của Đảng, phản bác các thông tin, luận điểm sai trái của các thế lực thù địch tác động đến cán bộ đoàn và đoàn viên thanh niên.

Ông Lê Quốc Phong tăng quà cho em Võ Ngọc Đèo sinh viên năm nhất Trường ĐH Đồng Tháp giàu nghị lực vượt khó, vươn lên

Ảnh: Trần Ngọc

Ông Lê Quốc Phong đề nghị đoàn viên thanh niên tỉnh Đồng Tháp cần quan tâm tiếp cận và chia sẻ những hình ảnh tốt đẹp của quê hương để có sức lan tỏa rộng rãi, tránh những luận điệu sai trái của các thế lực thù địch. Thời gian tới, cần chủ động sáng tạo, tích cực khởi nghiệp để Đồng Tháp trở thành địa phương khởi nghiệp và là nơi để thanh niên các tỉnh tìm về học tập.
Ông Lê Quốc Phong cho biết Tỉnh ủy, UBND tỉnh Đồng Tháp đề nghị các cấp bộ Đoàn quan tâm phát hiện, bồi dưỡng những cán bộ, đoàn viên thanh niên tiêu biểu để bổ sung lực lượng kế cận. Đối với các vấn đề đoàn viên, thanh niên của tỉnh đặt ra, lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Đồng Tháp sẽ xem xét và đề ra chính sách hỗ trợ. Ông Phong nhắn nhủ, đoàn viên thanh niên tỉnh Đồng Tháp hãy tự tin nuôi dưỡng khát vọng và hoài bảo lớn để ra sức lao động, sáng tạo góp phần vào việc xây dựng quê hương đất “sen hồng” Đồng Tháp thêm nhiều hương sắc, phát triển giàu đẹp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.