Phiên giao dịch việc làm cho lao động trở về từ Hàn Quốc

18/09/2017 11:07 GMT+7

Trung tâm lao động ngoài nước (Bộ LĐ-TB-XH) sẽ phối hợp với Sở LĐ-TB-XH TP.Hải Phòng tổ chức phiên giao dịch việc làm dành cho những người lao động đi làm việc tại Hàn Quốc đã về nước theo Chương trình EPS (cấp phép việc làm cho lao động nước ngoài làm việc tại Hàn Quốc) trong tháng 9.

Tham gia phiên giao dịch này, có các doanh nghiệp Hàn Quốc đóng trên địa bàn TP và các tỉnh trong khu vực đồng bằng sông Hồng. Đây là cơ hội để người lao động có thể tìm việc làm phù hợp với kinh nghiệm và trình độ tay nghề.
Phiên giao dịch việc làm dự kiến diễn ra vào ngày 20.9, tại Sàn giao dịch việc làm, Trung tâm dịch vụ việc làm TP.Hải Phòng, số 735 Nguyễn Văn Linh, Q.Lê Chân. Người lao động có thể đăng ký qua trang thông tin điện tử của Trung tâm lao động ngoài nước (www.colab.gov.vn) hoặc đăng ký trực tiếp tại Trung tâm dịch vụ việc làm TP.Hải Phòng.

tin liên quan

Sinh viên Việt rộng cửa làm thêm tại Nhật
Tờ Nikkei Asian Review mới đây đưa tin ngày càng có nhiều chuỗi nhà hàng tại Nhật Bản tin tưởng tuyển dụng du học sinh Việt vào làm việc. Một trong số đó là chuỗi nhà hàng cung cấp thịt gà nướng Torikizoku tại TP.Osaka. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.