Ra mắt câu lạc bộ Yêu truyền hình dành cho giới trẻ

03/12/2017 11:10 GMT+7

Chiều 2.12, tại trụ sở Báo Thanh Niên (Q.3, TP.HCM) đã diễn ra lễ ra mắt CLB Yêu truyền hình dành cho các bạn trẻ yêu thích và đam mê với lĩnh vực báo truyền hình.

Gần 100 sinh viên đến từ các trường đại học và cao đẳng tại TP.HCM đã có mặt tại lầu 3, tòa nhà Báo Thanh Niên để tham dự lễ ra mắt CLB Yêu truyền hình. Đúng như tên gọi, đây là sân chơi dành cho những ai yêu thích và muốn cháy hết mình với nghề báo nói chung và thể loại báo hình nói riêng - một trong những xu thế phát triển của báo chí hiện đại.
VIDEO: Không khí buổi ra mắt CLB Yêu truyền hình Báo Thanh Niên - Thực hiện: Lê Nam - Trọng Thủy
Hơn 30 năm hình thành và phát triển, Báo Thanh Niên luôn đổi mới để phù hợp với hơi thở của thời đại. Nếu như tờ nhật báo Thanh Niên từ lâu đã trở thành người bạn thân thiết của mỗi gia đình khi ngày mới bắt đầu thì vài năm trở lại đây, Thanh Niên điện tử (thanhnien.vn) cũng được bạn đọc quan tâm và yêu thích bởi sự tiện lợi, sinh động cùng nhiều tính năng đa phương tiện hữu ích... CLB Yêu truyền hình ra đời chính là cầu nối giữa các bạn trẻ nhiệt huyết, đam mê với những nhà báo giàu kinh nghiệm của tòa soạn để cùng tạo ra những sản phẩm truyền hình chất lượng tới công chúng.
Nhà báo Minh Thùy - Chủ nhiệm CLB Yêu truyền hình Báo Thanh Niên Ảnh Đào Ngọc Thạch

Nhà báo Minh Thùy, chủ nhiệm CLB Yêu truyền hình, cho biết: "Câu lạc bộ thành lập với mong muốn chia sẻ kinh nghiệm, bí quyết xử lý các tình huống xảy ra khi làm nghề. Là sự kết hợp hài hòa giữa trải nghiệm của người đi trước và sự sáng tạo của các bạn trẻ hôm nay để cùng nhau tạo ra những sản phẩm có giá trị và cập nhật theo phong cách, hơi thở của thời đại công nghệ mới, thời đại công nghệ 4.0."
Nhà báo Trần Việt Hưng - Tổng thư lý Tòa soạn Thanh Niên Online chia sẻ tại lễ ra mắt Ảnh Đào Ngọc Thạch
Gần 100 sinh viên đến từ các trường cao đẳng, đại học đăng ký tham gia CLB Yêu truyền hình Ảnh Đào Ngọc Thạch

Trong buổi ra mắt CLB, nhà báo Trần Việt Hưng, Tổng thư ký Tòa soạn Thanh Niên Online chia sẻ chân thành với các bạn sinh viên: "Các bạn sinh ra trong nền văn hóa nghe nhìn, khi mà hình ảnh, âm thanh tác động rất mạnh tới các giác quan. Còn thời chúng tôi trước đây chỉ có những con chữ xám xịt trên nền giấy xám xịt. Tất cả tạo ra sự khác biệt về mẫu hình tư duy... Chúng tôi nghĩ bản thân mình cũng phải đổi mới rất nhiều. Nhưng với kinh nghiệm có được, những người làm báo của Báo Thanh Niên rất mong muốn được tiếp lửa, truyền cảm hứng cho bạn sinh viên".
Nhà báo Đỗ Hùng hứa sẽ là "bạn đồng hành" với các bạn sinh viên yêu truyền hình Ảnh Đào Ngọc Thạch

Với tư cách là ban cố vấn cho CLB, nhà báo Đỗ Hùng, Tổ trưởng Tổ truyền hình cũng cho biết: "Chắc chắn chúng tôi sẽ là người bạn đồng hành của các bạn, cùng nhau sáng tạo, cùng nhau làm việc trong một nhóm để tạo ra những sản phẩm truyền hình chất lượng nhất".
CLB cũng cho ra mắt các thành viên trong ban chủ nhiệm câu lạc bộ. Theo đó, lịch sinh hoạt dự kiến sẽ tổ chức 2 tuần/ lần. Ngay sau buổi ra mắt, CLB đã tổ chức sinh hoạt cho các thành viên với ban chủ nhiệm mới để bước đầu làm quen, nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng của các thành viên.
Ra mắt ban chủ nhiệm CLB Yêu truyền hình Báo Thanh Niên Ảnh Đào Ngọc Thạch
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.