Ra mắt dự án vườn ươm khởi nghiệp 1 triệu USD

Lê Thanh
Lê Thanh
14/04/2018 21:16 GMT+7

Ngày 14.4 tại TP.HCM, T.Ư Hội LHTN Việt Nam, Hiệp hội Thương mai điện tử Việt Nam và Yeah1 Group ra mắt dự án 'Vườn ươm AppWorld' với quy mô 1 triệu USD.

Dự án sẽ hỗ trợ người khởi nghiệp khi làm app bắt đầu bằng việc định hướng sáng tạo, lập trình ứng dụng di động, có ý tưởng phát triển ứng dụng liên quan đến phần mềm.
Song song đó, dự án cũng đồng hành cùng các nhà lập trình quảng bá sản phẩm tới người dùng không chỉ ở Việt Nam mà còn tiến xa ra thị trường toàn cầu.
Chia sẻ tại buổi hỏi đáp, anh Nguyễn Ảnh Nhượng Tống, Ủy viên Ủy ban T.Ư Hội LHTN Việt Nam, cho rằng: “Muốn khởi nghiệp, phải thay đổi những tư duy, cách nghĩ cũ. Khởi nghiệp phải khơi nguồn cho thanh niên để họ tiếp cận công nghệ, làm gì để tạo thặng dư cao nhất. Không nên đi theo lối mòn, cần chủ động tìm kiếm mô hình mới”.
Dự án hướng đến đạt được 1.000 ứng dụng Việt tiếp cận được thị trường toàn cầu trong vòng 18 tháng để tạo ra những câu chuyện như Nguyễn Hà Đông với Flappy Bird, thúc đẩy ngành công nghiệp nội dung số của Việt Nam cất cánh lên một tầm cao mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.