Sẽ tổ chức Tọa đàm 'Bác Hồ với Thiếu nhi - Thiếu nhi với Bác Hồ'

Vũ Thơ
Vũ Thơ
12/05/2020 10:32 GMT+7

Kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh , Ban Thường vụ Thành đoàn Hà Nội triển khai đợt sinh hoạt chính trị có chủ đề “Tự hào tuổi trẻ thế hệ Bác Hồ ” với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Theo tin từ Thành đoàn Hà Nội, đợt sinh hoạt chính trị với chủ đề “Tự hào tuổi trẻ thế hệ Bác Hồ” được các cấp bộ Đoàn thủ đô triển khai trong tháng 5, cao điểm từ 14 - 21.5.2020.
Trong đó, sẽ có các nội dung như tìm hiểu về thân thế, cuộc đời và sự nghiệp cách mạng vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh; tri ân và tôn vinh những cống hiến vĩ đại của Người đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc Việt Nam, với phong trào Cộng sản và Công nhân quốc tế; học tập 2 chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2020.
Tổ chức các diễn đàn, tọa đàm với chủ đề “Bác Hồ với thanh niên - Thanh niên với Bác Hồ; học tập các bài học lý luận chính trị; biểu dương tập thể, cá nhân điển hình trong thực hiện Chỉ thị 05 -CT/TW của Bộ Chính trị;…
Đặc biệt, nhiều hoạt động kỷ niệm cấp thành phố được triển khai như: chương trình kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh và Triển lãm tranh “Tuổi trẻ Thủ đô làm theo lời Bác”; chung kết cuộc thi “Tìm hiểu 90 năm lịch sử Đảng bộ thành phố và truyền thống lịch sử, văn hóa thủ đô Hà Nội”.
Thành đoàn sẽ tổ chức tuyên dương 90 đảng viên trẻ tiêu biểu xuất sắc thủ đô học tập và làm theo lời Bác; Tọa đàm “Bác Hồ với Thiếu nhi - Thiếu nhi với Bác Hồ”;  công chiếu các bộ phim tư liệu về Chủ tịch Hồ Chí Minh trên fanpage Thành đoàn Hà Nội.
Điểm nhấn là chương trình truyền hình “Tuổi trẻ thủ đô làm theo lời Bác” được phát sóng vào 9 giờ ngày 17.5.2020 trên sóng H1 - Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội. Chương trình truyền hình “Tuổi trẻ thủ đô làm theo lời Bác” được Thành đoàn Hà Nội thực hiện với mong muốn khắc họa nên hình ảnh của những người trẻ thủ đô: Tuổi trẻ thế hệ Bác Hồ.
Chương trình sẽ đem lại cho người xem một cái nhìn toàn cảnh về những công trình, phần việc, mô hình “Thanh niên làm theo lời Bác” đã được tuổi trẻ thủ đô triển khai từ đầu năm 2020 đến nay, gắn liền với công tác phòng, chống dịch và cùng cả hệ thống chính trị thực hiện nhiệm vụ “kép” tham gia phát triển kinh tế xã hội, xây dựng thủ đô; kết thành những bó hoa tươi đẹp dâng lên Bác kính yêu nhân kỷ niệm 130 năm ngày sinh của Người. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.