Song Joong Ki và Song Hye Kyo tan vỡ: Nhiều bạn trẻ vỡ mộng với tình yêu?

29/06/2019 15:05 GMT+7

Chuyện tình của cặp đôi Song - Song (Song Joong Ki và Song Hye Kyo) tan vỡ khiến trái tim người hâm mộ cũng vỡ tan theo. Đặc biệt, nhiều bạn trẻ bắt đầu mất niềm tin vào 2 chữ gọi là tình yêu và mãi mãi.

“Tiên đồng ngọc nữ” chưa chắc đã bền lâu

Trước những thông tin về sự tan vỡ của cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo, nhiều bạn trẻ đang dần ngờ vực vào tình yêu. Càng bất ngờ hơn khi lý do đưa ra của sự đổ vỡ này là “do tính cách khác biệt nhau”. Sự đổ vỡ nhanh đến chóng vánh trong chuyện tình của cặp đôi từng được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ, càng khiến cho niềm tin của họ vào tình yêu càng mong manh hơn.

Nguyễn Thị Quỳnh Như (cựu sinh viên Trường ĐH Khoa học Huế) khi ngồi trò chuyện cùng người viết, Quỳnh Như hỏi tôi: “Ê mi, sao những chuyện tình đẹp như cặp đôi tiên đồng ngọc nữ này cũng đến lúc phải chia tay nhỉ. Trước đây còn thề thốt đủ đường rồi giờ cũng đường ai nấy đi. Làm sao tin được vào tình yêu và biết duyên phận mình sẽ như thế nào?”.

Nhiều bạn trẻ cho rằng "tiên đồng ngọc nữ" chưa chắc đã bền lâu

Cũng không khác gì Quỳnh Như, Nguyễn Thị Mỹ Diễm (trọ tại 128/35/5 Phạm Văn Hai, Q.Tân Bình, TP.HCM) có vẻ rất bi quan, nói: “Đọc được cái tin ly hôn của cặp đôi đó mình sốc luôn. Mới đây thôi họ còn mặn nồng, chuyện tình còn đẹp như trong truyện cổ tích, đúng là không biết chuyện gì mà tính trước được. Anh nào giờ mà nói yêu mình trọn đời, yêu mình mãi mãi, chắc mình sẽ khó tin”.

Diễm thanh minh: “Nói vậy không phải là mình bi quan hay mất niềm tin vào tình yêu chỉ qua việc này. Mà đơn giản vì cặp đôi này quá đẹp, tưởng là hợp nhau lắm, và dù gì họ cũng là người nổi tiếng, để tan vỡ thế này không ai mong muốn. Thế nhưng rồi cũng phải tan vỡ đấy thôi. Rồi biết bao nhiêu cặp đôi cũng vậy, yêu nhau mặn nồng cỡ nào rồi nếu hết duyên thì phải chia tay. Bởi vậy, tình yêu là thứ khó hiểu và cũng là thứ gây nhiều đau khổ nhất trong cuộc sống này”.

“Nếu cho mình lựa chọn giữa sống có tình yêu và không cần tình yêu, chắc chắn mình sẽ lựa chọn không cần tình yêu. Vì nếu gặp chưa đúng người, hạnh phúc thì ít mà đớn đau thì nhiều. Chẳng có sự tan vỡ nào mà không đau thương cả. Nhiều người đau lòng vì sự chia tay của Song Joong Ki và Song Hye Kyo, nhưng qua chuyện này cũng thấy được, tiên đồng ngọc nữ chưa chắc đã bền lâu. Và cứ cái gì dính đến tình yêu thì cũng phải nghĩ đến 2 chữ thời điểm, yêu là có thời điểm và chẳng có gì là mãi mãi cả”, Đặng Thị Mỹ Ngọc (sinh viên Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM) bày tỏ.

Xin đừng mất niềm tin

Trước câu chuyện nhiều bạn trẻ đang ngờ vực vào tình yêu, đặc biệt mất niềm tin vào những câu chuyện tình đẹp như cổ tích, cũng có những bạn trẻ đặt vấn đề: “Sao phải bi quan như vậy, nếu yêu và yêu hết mình thì những thứ mình nhận lại dù đau thương cũng đâu có gì phải hối hận. Vì tình yêu là một điều kỳ diệu của cuộc sống này, vậy tại sao lại mất niềm tin?”


Cũng trong luồng quan điểm này, mới đây, trên trang cá nhân, á hậu - MC Hoàng Oanh đã đăng tải dòng trạng thái về tình yêu thu hút nhiều người quan tâm.

Á hậu Hoàng Oanh viết: “Vào 1 ngày tháng 6 của 2 năm trước, tôi đã từng viết những câu này: “Gửi những người đang cô đơn trong trời mưa lạnh lẽo... Luôn có ai đó chờ bạn ở cuối con đường. Chỉ có điều, bạn phải tự lực vượt qua những thử thách của cuộc đời, để xem mình có xứng đáng hay không?”

Đến mấy hôm nay nhiều người tiếc nuối vì những mối tình nghệ sĩ quá đỗi ngọt ngào phải tan vỡ, tôi vẫn muốn gửi đến bạn những dòng tâm sự trên.

Và tôi luôn tin tưởng vào tình yêu!

Tôi mong bạn đừng bao giờ sợ hãi hay nghi ngờ chính tình cảm của bản thân hay người yêu của mình. Bởi sống mà không dành hết trái tim và tình cảm trọn vẹn cho điều gì thì mới là đáng tiếc nuối và mất hết ý nghĩa.

Chúng ta sinh ra đâu phải để nhút nhát nằm yên trong chiếc lồng kính. Chúng ta sinh ra để học hỏi, trải nghiệm, tận hưởng cuộc sống tươi đẹp ngoài kia, để yêu, được yêu và cùng nhau chu du khắp nơi trên thế giới này.

Và trên thế giới có đến 8 tỉ người, việc bạn phải trải qua rất nhiều thử thách để tìm thấy tình yêu đích thực của cuộc đời mình là lẽ đương nhiên. Đừng vì một chút khó khăn mà phủ nhận quá khứ đẹp đẽ đã qua hay tương lai tươi đẹp phía trước. Quan trọng là ta đã yêu nhau như thế nào. Hãy hết lòng cho mỗi phút giây để không bao giờ hối hận. Rồi bạn sẽ gặp được một nửa ấm áp lấp đầy tất cả những tổn thương đã qua, một nửa yêu thương bù đắp tất cả những vất vả đã chịu. Chỉ cần đừng mất niềm tin. Vì chỉ có tin và sống tốt chúng ta mới xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp đó”.

Đọc được những dòng tâm sự này, Trần Thị Thùy Dung (cựu sinh viên Trường CĐ Phương Đông Đà Nẵng) chia sẻ: “Mình cũng rất tán thành với quan điểm của MC Hoàng Oanh. Một người đã từng trải qua tan vỡ như bạn ấy, cũng đã từng là nhân vật chính trong cặp đôi tiên đồng ngọc nữ ở Việt Nam nhưng cũng phải chia tay. Bạn ấy vẫn còn tin vào tình yêu như vậy thì tại sao chúng ta lại không? Tình yêu là phải chấp nhận hạnh phúc và lẫn thương đau, yêu là chuyện của con tim, nhưng hợp nhau hay không là sự hòa quyện của cả 2 con người, làm sao chúng ta trách tình yêu được”.

Theo Thùy Dung điều quan trọng nhất trong tình yêu là niềm tin, nếu mất niềm tin là mất hết tất cả. “Xin đừng mất niềm tin vào tình yêu, một thứ gia vị đẹp nhất trên cuộc đời này mà thiếu đi nó thì còn gì thú vị, cuộc sống còn gì ý nghĩa”, Thùy Dung nói.

Cũng giống Thùy Dung, anh chàng Nguyễn Hoài Nguyên (sinh viên Trường ĐH Công nghệ thông tin TP.HCM) chia sẻ: “Mấy ngày nay thấy mọi người nhắc nhiều về hai chữ mãi mãi trong tình yêu từ chuyện tình của cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo, theo quan điểm của mình, nếu lúc mình nói ra lời đó là thật lòng, là từ tận đáy lòng thì chẳng có gì sai hay có lỗi cả. Điều quan trọng khi yêu là tin tưởng nhau. Đến một ngày nào đó có tan vỡ, mình nghĩ đó là điều mà cả 2 không ai muốn, nhưng duyên phận chỉ đến đó. Và người này ra đi là để người phù hợp hơn, tốt hơn với mình sẽ đến”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.