Thần tượng nhưng đừng quá khích

30/01/2018 14:07 GMT+7

Các cầu thủ U.23 Việt Nam đã soán ngôi thần tượng trong nhiều bạn trẻ Việt Nam, đặc biệt các bạn nữ, vì sự lịch thiệp và tài năng bóng đá. Thế nhưng, thần tượng chứ đừng nên quá khích.

Ngày 28.1, ngay khi mà đoàn Việt Nam rời sân bay Nội Bài bước ra ngoài để tiến ra ngoài xe buýt, khung cảnh hết sức hỗn loạn khi người hâm mộ chạy xổ tới, làm mọi cách để có thể chạm vào Xuân Trường một cái, kéo được tay áo thủ môn Bùi Tiến Dũng để có thể chụp chung một bức ảnh selfie.

Những ngày qua, thủ môn Bùi Tiến Dũng, Quang Hải, Đức Chinh… được săn đón ở khắp mọi nơi khi các anh xuất hiện. Ngoài những lời đề nghị được chụp hình chung của nhiều bạn trẻ, mạng xã hội cũng xuất hiện nhiều bức ảnh cho thấy các nữ cổ động viên quá khích, cố tình nắm tay các cầu thủ để được chụp hình lại, post lên facebook để “câu like”.
Chị Nguyễn Hồng Hạnh, 29 tuổi, sống tại khu tập thể Kim Liên, quận Đống Đa, Hà Nội cũng cho rằng nhiều người trẻ đã khai thác thông tin đời tư bạn gái, người yêu, hoặc bạn gái tin đồn của nhiều cầu thủ thái quá.
“Nhiều bạn trẻ lên mạng xã hội tìm bằng được facebook những cô gái đã chụp ảnh thân thiết với Bùi Tiến Dũng hay Xuân Trường, sau đó bình luận không hay, hoặc mang hình ảnh cô bạn này để đàm tiếu trên facebook, như vậy là mất lịch sự. Thần tượng các cầu thủ là không xấu, nhưng xâm phạm vào đời tư người khác như trên là quá khích”, chị Hạnh nói.
Hãy để các cầu thủ được nghỉ
Đó là ý kiến của nhiều bạn trẻ trong những ngày qua, khi quan sát lịch trình dày đặc của các cầu thủ U.23 Việt Nam.
“Tôi đoán là bây giờ, Hồng Duy, Xuân Trường hay thủ môn Bùi Tiến Dũng đều mong muốn được trở về nhà, ăn cơm cùng bố mẹ, người thân, gặp gỡ những người thương yêu của mình”, V.X.T, 28 tuổi, biên tập viên một trang tin tức thể thao, đang làm việc tại Hà Nội bình luận.
“Các cầu thủ sắp phải trở về câu lạc bộ để chuẩn bị cho mùa giải V-League 2018, họ cần có thời gian nghỉ ngơi, lắng đọng, cả nhìn nhận về những gì đã qua, mục tiêu phía trước”, Trần Đức Viễn, 31 tuổi, một người hâm mộ U.23 Việt Nam, đang sống tại Q.7, TP.HCM lên tiếng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.