Vũ công nam múa cột ở trường đại học Mexico

15/05/2016 20:25 GMT+7

Một trường đại học ở Mexico bị cáo buộc đã thuê một nhóm nam vũ công thoát y biểu diễn để chiêu đãi các nhân viên nữ nhân Ngày của Mẹ vừa qua, theo tờ Mirror .

Hành động trên đã gây tranh cãi kể từ khi đoạn clip ghi lại cảnh những người đàn ông múa cột cho các khán giả nữ “thưởng thức” được đăng lên mạng.
Bốn vũ công được nghiệp đoàn nhân viên của trường Đại học Tự quản Zacatecas tại thành phố cùng tên ở miền trung Mexico.
Những hình ảnh về việc chào mừng Ngày của Mẹ (10.5) ở trường nói trên cho thấy các vũ công nam biểu diễn vũ điệu dung tục cho nhiều phụ nữ khác nhau ngồi quanh những chiếc bàn trong một hội trường lớn.
Những khán giả nữ tỏ ra thích thú khi các vũ công nắm tay họ ấn vào ngực mình lúc đang biểu diễn một cách đầy “khiêu khích”.
Sốc với clip vũ công nam múa cột ở trường đại học Mexico 2
Vũ công tại buổi tiệc mừng Ngày của Mẹ - Ảnh chụp màn hình Mirror
Tuy nhiên, không phải ai cũng thích màn biểu diễn trên và kể từ khi được chia sẻ trên internet, đoạn clip đã khiến các cư dân mạng phẫn nộ.
Các hình ảnh được đưa lên YouTube kèm chú thích: “Đại học Tự quản Zacatecas đã chúc mừng các nhân viên nữ trong Ngày của Mẹ bằng bữa ăn trưa có sự tham gia của các vũ công thoát y. Các giáo sư và nhân viên của trường đã coi màn biểu diễn là hạ cấp và phân biệt giới tính”.
Một số nhân viên của trường thậm chí đã gửi thư cho nghiệp đoàn để yêu cầu giải thích sự việc.
Đại học Tự quản Zacatecas là cơ sở đào tạo quan trọng và uy tín hàng đầu của bang Zacatecas. Theo báo địa phương El Economista, đây cũng là 1 trong 20 trường đại học tốt nhất Mexico.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.