Thiếu nhi hào hứng trải nghiệm sáng tạo các môn khoa học

Lê Thanh
Lê Thanh
03/08/2018 19:10 GMT+7

Ngày 3.8, Công viên văn hóa Đầm Sen tổ chức khai mạc Ngày hội trải nghiệm sáng tạo và khai trương Khu giáo dục trải nghiệm POKI, tại số 3 Hòa Bình, P.3, Q.11 (TP.HCM).

Đây là một trạm không gian sáng tạo thân thiện, gần gũi để trẻ em và thanh thiếu niên thỏa sức sáng tạo theo cách của mình. 
Chương trình nhằm tạo cơ hội cho học sinh thực hành một số thí nghiệm, hoạt động khám phá khoa học, sáng tạo một cách hoàn toàn mới mẻ và vô cùng thú vị. Chương trình tiếp tục diễn ra trong hai ngày 4-5.8.


Tại khu vực ứng dụng và trải nghiệm các môn khoa học tự nhiên, nhiều học sinh tỏ ra hào hứng với các phản ứng hóa học và trò chơi thiết kế mô hình bắt cầu dẫn nước qua hai bể chứa cố định của cô giáo Lê Thị Hằng, tình nguyện hướng dẫn.
Nguyễn Hồng Ngọc (học sinh Trường tiểu học Trưng Vương, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) chia sẻ: “Tình cờ được ba mẹ cho đến đây chơi mà em được trải nghiệm về ngày hội sáng tạo khoa học vô cùng thú vị như thế này. Khi được cô giáo hướng dẫn và tự tay làm được một mô hình bắt cầu dẫn nước qua hai bể chứa, em cảm thấy rất vui và thú vị với kết quả mà mình thu được”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.