Thiếu nữ nỗ lực tìm cha mẹ ruột trước khi vào đại học

Văn Khoa
Văn Khoa
22/04/2018 17:12 GMT+7

Một thiếu nữ Mỹ 18 tuổi bị bỏ rơi ở Trung Quốc lúc mới 2 tháng tuổi đang thực hiện nỗ lực tìm cha mẹ ruột trước khi vào đại học.

Nữ sinh nói trên, chỉ xưng tên Erika, được tìm thấy trong tình trạng bị bỏ rơi ở bên ngoài Viện Phúc lợi Hành Dương thuộc tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) khi mới 2 tháng tuổi. Erika kể với cổng thông tin Thepaper.cn rằng lần đầu tiên, cô trở về Hành Dương cách đây 2 năm để tìm cha mẹ ruột nhưng không có kết quả. Bây giờ, Erika một lần nữa cố gắng tìm kiếm cha mẹ ruột, hy vọng có thể tìm được họ thông qua một đoạn video do cô đưa lên mạng, với tựa đề: “Tìm kiếm cha mẹ đã bỏ rơi con tại cổng Viện Phúc lợi Hành Dương”.
Erika chia sẻ cô đang thực hiện nỗ lực  tìm cha mẹ ruột  trước khi bắt đầu học tại Đại học George Washington (Mỹ)  trong năm nay.
Erika lúc còn bé Chụp màn hình Thepaper.cn
Erika sinh vào tháng 10.1999 nhưng đến 2 tháng sau thì bị cha mẹ bỏ rơi. Khi đó, Erika được nuôi dưỡng ở Viện Phúc lợi Hành Dương trước khi được một bà mẹ đơn thân ở bang Indiana của Mỹ nhận về nuôi từ tháng 8.2000.
“Khi tôi còn rất bé, người mẹ Mỹ của tôi nói rằng tôi dược nhận về nuôi và bà ấy không phải là mẹ ruột của tôi, nhưng tôi không hiểu”, Erika kể. Tuy nhiên, đến lúc 16 tuổi, Erika cho hay cô bắt đầu tự hỏi tại sao mình không ở Trung Quốc và cha mẹ ruột của cô ở đâu. Đó là lúc Erika quyết định đến Trung Quốc.
“Tôi rất ủng hộ con bé và không ngạc nhiên khi nó muốn đi” mẹ nuôi của Erika cho hay. Vào cuối năm 2016, hai người đến Trung Quốc tìm cha mẹ ruột của Erika nhưng không có kết quả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.