Thưởng mỗi nhân viên 3 triệu đồng vì U.23 Việt Nam vào chung kết

24/01/2018 13:20 GMT+7

Không chỉ thưởng cho mỗi nhân viên 3 triệu đồng vì U.23 Việt Nam thắng Qatar, tiến vào chung kết, công ty này ra quy định ai không thay hình đại diện trên facebook là Quang Hải hoặc thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ bị phạt 1 triệu đồng.

Nếu như những ngày trước, nhiều công ty ra công văn cho phép toàn nhân viên được nghỉ để cổ vũ Việt Nam trận bán kết thì hôm nay, 24.1 cộng đồng mạng lại “phát sốt” vì một văn bản của công ty T.V ở Ninh Thuận thưởng tiền mặt cho nhân viên.
Trong văn bản này ghi rõ, “thưởng toàn bộ nhân viên của công ty ở hai chi nhánh, mỗi nhân viên 3 triệu đồng”.
“Điều 3: Tất cả các nhân viên công ty được nghỉ làm tới ngày 28.1 để cổ vũ U.23 Việt Nam trận chung kết”
“Điều 4: Từ ngày 24.1.2018 tất cả các tài khoản facebook của nhân viên công ty phải đổi sang hình cầu thủ Quang Hải hoặc thủ môn Bùi Tiến Dũng nếu kiểm tra mà không có sẽ bị phạt 1 triệu đồng, trừ vào tiền thưởng Tết Nguyên đán”.
Trao đổi với Thanh Niên, anh Nguyễn Tự Doanh, Giám đốc chi nhánh công ty T.V 2 ở thành phố Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận cho biết đây là văn bản có thật được tổng giám đốc công ty ban hành hôm qua, 23.1.
“Tất cả các anh em trong công ty được nghỉ từ hôm nay tới 28.1 để cổ vũ U.23 Việt Nam”, ông Doanh nói.

Chia sẻ thêm về quy định phạt 1 triệu đồng nếu không đổi ảnh đại diện trên facebook thành cầu thủ Quang Hải, Bùi Tiến Dũng, ông Doanh vui vẻ đáp: “Tôi cũng bị phạt, sẽ bị trừ 1 triệu đồng vào tiền thưởng Tết Nguyên đán, vì hôm qua tôi đi nhậu ăn mừng U.23 Việt Nam chiến thắng vui quá, sáng nay tôi tham gia đoàn từ thiện của công ty tặng quà cho bà con ở huyện Bác Ái nên quên luôn”.
Ông Doanh cho hay, ông và các nhân viên của công ty đều yêu bóng đá và càng yêu sếp hơn, sau văn bản dễ thương này.
Nhân viên và khách hàng đều bị U.23 Việt Nam ‘mê hoặc’
Anh Nguyễn Hải Hưng, 35 tuổi, làm việc tại chi nhánh Toyota Quảng Ninh vừa chia sẻ khoảnh khắc vui khi tất cả các nhân viên và khách hàng của công ty đều đổ dồn về màn hình ti vi đang chiếu trận bán kết U.23 Việt Nam và Qatar chiều 23.1.
Sau cửa kính, tất cả nhân viên dõi theo màn hình ti vi vì U.23 Việt Nam Hải Hưng
“Cả khách hàng, quản lý, nhân viên đều bỏ dở công việc hiện tại để theo dõi trận đấu kịch tính của Việt Nam, thế rồi tất cả đều hò reo vỡ oà vì niềm vui Việt Nam chiến thắng”, anh Hưng kể.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.