Tỉnh đoàn Bình Định tổ chức Bữa cơm yêu thương tại nhà Mẹ Việt Nam anh hùng

26/07/2020 19:18 GMT+7

Tỉnh đoàn Bình Định tổ chức thắp nến tri ân, đi thăm, tặng quà các gia đình thương bệnh binh, gia đình chính sách và tổ chức chương trình Bữa cơm yêu thương tại nhà Mẹ Việt Nam anh hùng.

Ngày 26.7, Tỉnh đoàn Bình Định đồng loạt tổ chức thăm, tặng quà các gia đình thương bệnh binh, các gia đình chính sách và Mẹ Việt Nam anh hùng, đồng thời tổ chức chương trình Bữa cơm yêu thương tại các gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam anh hùng.
Thực hiện chương trình Bữa cơm yêu thương, các đoàn viên thanh niên tỉnh Bình Định đã vệ sinh nhà cửa, tặng quà, đi chợ, nấu thức ăn…, sau đó cùng các Mẹ Việt Nam anh hùng và các thành viên trong gia đình dùng bữa cơm trong không khí vui tươi, đầm ấm và tràn ngập tiếng cười.

Dọn dẹp nhà cửa cho các Mẹ Việt Nam anh hùng

Các bạn trẻ cùng nhau nấu bữa cơm tại nhà Mẹ Việt Nam anh hùng

ẢNH: BẢO THOA

Anh Hà Duy Trung, Phó bí thư Tỉnh đoàn Bình Định, cho biết chương trình Bữa cơm yêu thương lần đầu tiên được triển khai đồng loạt tại tỉnh này. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ tỉnh Bình Định nhằm thể hiện tình cảm, trách nhiệm đối với thân nhân của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc, qua đó giáo dục, bồi đắp lòng yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc cho thế hệ trẻ hôm nay.
Dịp này, Tỉnh đoàn Bình Định cũng trao tặng 10 suất quà, mỗi suất trị giá 1,5 triệu đồng, cho các cựu chiến binh, cựu thanh niên xung phong.

Anh Hà Duy Trung tặng quà cho một Mẹ Việt Nam anh hùng

ẢNH: BẢO THOA

Tối 26.7, Tỉnh đoàn Bình Định cũng đồng loạt tổ chức Lễ thắp nến tri ân tại các nghĩa trang liệt sĩ nhân dịp kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27.7.1947 – 27.7.2020). Theo đó, có khoảng 10.000 đoàn viên thanh niên tỉnh Bình Định có mặt tại 105 nghĩa trang liệt sĩ và đài tưởng niệm trên địa bàn toàn tỉnh đồng loạt thắp nến và dâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.