Trực tiếp bóng đá hôm nay: 'Tối nay, U.22 Việt Nam chắc thắng U.22 Campuchia!'

Lê Thanh
Lê Thanh
07/12/2019 14:02 GMT+7

Trước giờ trái bóng lăn trên sân cỏ, chúng tôi đã đến những hàng quán ghi nhận không khí của bạn trẻ bàn luận xung quanh trận đấu bán kết giữa đội tuyển bóng đá U.22 Việt Nam và U.22 Campuchia .

Trận đấu bóng đá bán kết nam giữa đội tuyển U.22 Việt Nam và U.22 Campuchia sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 7.12, trên sân Rizal Memorial (Philippines), đang nhận được sự quan tâm của hàng triệu người hâm mộ Việt Nam.
Bước vào tiệm bán bánh cuốn tại số 63 đường D3, P.25, Q.Bình Thạnh (TP.HCM) vào sáng 7.12. Ngồi cạnh bàn bên của tôi là các anh công nhân xây dựng đang chờ những đĩa bánh nóng hổi đang tráng, tôi nghe họ bàn luận đến trận cầu bóng đá giữa 2 đội tuyển U.22 Việt Nam và U.22 Campuchia tối nay rất rôm rả. Đại khái họ cho rằng: “Tối nay U.22 Việt Nam thắng U.22 Campuchia là cái chắc”, “U.22 Campuchia sao có cửa với U.22 Việt Nam”, “Chiều nay đi làm về tôi sẽ tranh thủ cơm nước xong sớm để ra quán cà phê xem bóng đá cho có không khí”, “Tối nay mày định xem bóng đá ở đâu?”...

Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Q.1 (TP.HCM) địa điểm được hàng ngàn bạn trẻ chọn xem bóng đá để cổ vũ cho đội tuyển U.22 Việt Nam

Khả Hòa

Nguyễn Hữu Thống (quê tỉnh Nghệ An), một thành viên trong nhóm, cho biết: “Cả nhóm tôi đang làm công nhân xây dựng cho một công trình trên đường D1. Sở dĩ chúng tôi hay ghé đây ăn sáng là vì giá rẻ và bánh cuốn làm đúng hương vị ở quê nhà”.
Tôi dẫn các anh vào câu chuyện chính và hỏi có vẻ các anh rành về bóng đá lắm hay sao mà bàn luận rôm rả thế? “Không đâu anh ạ. Tại thời gian gần đây, bản thân tôi thấy đội tuyển bóng đá U.22 Việt Nam càng đá càng hay nên xem có cảm giác lôi cuốn, chờ đợi. Chính vì vậy, bây giờ cứ mỗi khi đội tuyển U.22 Việt Nam xung trận là tôi đều xem cả. Xem để cổ vũ cho đội tuyển nước nhà giành chiến thắng, thế thôi”, anh Thống chia sẻ.

Các cầu thủ của U.22 Việt Nam rất tự tin trước trận đấu bán kết với đội tuyển U.22 Campuchia

Độc Lập

Tiếp đến, chúng tôi đến quán Cư Bao Coffee, ở số 91 Võ Oanh, P.25, Q.Bình Thạnh (TP.HCM). Gọi ly cà phê sữa đá đặt trên bàn rồi dán mắt vào chiếc điện thoại lướt xem những thông tin liên quan đến trận cầu tối nay giữa đội tuyển U.22 Việt Nam và U.22 Campuchia, Trần Minh Hải (sinh viên năm 3, Trường ĐH Giao thông vận tải TP.HCM), chia sẻ: “Đội tuyển U.22 Việt Nam hôm 5.12 đá với U.22 Thái Lan làm người xem như em hồi hộp muốn đứng tim anh à! Nhưng với bản lĩnh của toàn đội, cuối cùng U.22 Việt Nam đã có cú lội ngược dòng để hòa với tỷ số 2-2, giúp U.22 Việt Nam đứng nhất bảng B để gặp U.22 Campuchia nhì bảng A hôm na”.

Không khí của cổ động viên hừng hực mỗi khi đội tuyển U.22 Việt Nam "chạm trán" đối phương

Ngọc Dương

Vậy bạn nhận định thế nào về cuộc đối đầu giữa đội U.22 Việt Nam và U.22 Campuchia trong trận bán kết tối này? “Mặc dù U.22 Việt Nam được giới chuyên môn đánh giá mạnh hơn U.22 Campuchia nhưng em nghĩ chúng ta đừng bao giờ chủ quan mà phải hết sức thận trọng và luôn xem họ là đối thủ mạnh. Chúng ta hãy nhìn lại khi đội tuyển U.22 Việt Nam đá với U.22 Singapore vào tối 3.12. Khi trận đấu chưa diễn ra, nhiều người nhận định U.22 Việt Nam sẽ thắng dễ dàng và thuyết phục trước U.22 Singapore, nhưng cục diện trận đấu diễn ra thì không hề dễ dàng như mọi người nghĩ. Bởi vì phải đợi đến phút thứ 85, nhờ pha đánh đầu của tiền đạo Hà Đức Chinh, đội tuyển U.22 Việt Nam của chúng ta thắng U.22 Singapore 1 bàn. Tuy nhiên, ở trận cầu tối nay, tôi vẫn tin là đội tuyển U.22 Việt Nam của thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ thắng đội tuyển U.22 Campuchia để tiến thẳng vào đấu trận chung kết”, Minh Hải nói.

Huấn luyện viên Park Hang-seo luôn đưa ra đấu pháp hợp lý trước mỗi trận đấu

Độc Lập

Các quán cà phê xung quanh các trường đại học tại TP.HCM cũng nhộn nhịp bàn luận theo chủ đề của trái bóng. Đang đứng mua chiếc cờ đỏ sao vàng trước cổng Trường ĐH Công nghệ TP.HCM, Lê Công Tuấn, sinh viên của Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM, chia sẻ: “Mình vừa mua một lá cờ đỏ sao vàng để chuẩn bị tối nay rủ mấy bạn bè cùng phòng trọ ra Phố đi bộ Nguyễn Huệ (Q.1, TP.HCM) để xem bóng đá cổ vũ cho đội tuyển U.22 Việt Nam chiến thắng U.22 Campuchia”.

Sinh viên chọn mua băng rôn vào sáng 7.12 để cổ vũ cho đội tuyển U.22 Việt Nam

Lê Thanh

Với nữ sinh Lý Minh Ngọc, sinh viên năm 2, ngành Hàn Quốc học, Trường ĐH Công nghệ TP.HCM, thì chọn mua cho mình chiếc áo màu đỏ, với dòng chữ “Tôi yêu Việt Nam”. Minh Ngọc, cho biết: “Tối nay em có hẹn với một số bạn thân xem bóng đá ở một quán cà phê gần trường để cổ vũ cho đội tuyển bóng đá U.22 Việt Nam giành chiến thắng”.

Lý Minh Ngọc nói: "Em thích cầu thủ Tiến Linh. Em mong chờ anh ấy ghi bàn thắng vào lưới của U.22 Campuchia”.

Độc Lập

Em có thể chia sẻ một chút cảm nghĩ của mình trước trận bán kết giữa U.22 Việt Nam và U.22 Campuchia? Minh Ngọc, bộc bạch: “Em rất thích cầu thủ Tiến Linh, vì anh ấy vừa đá bóng giỏi, lại đẹp trai nữa. Em mong chờ anh ấy ghi bàn thắng vào lưới của U.22 Campuchia”.

Cổ động viên tiếp tục có niềm tin vào chiến thắng của đội tuyển U.22 Việt Nam trước U.22 Campuchia vào trận cầu tối nay 7.12

Ngọc Dương

Rồi Minh Ngọc, chia sẻ thêm: “Em nghĩ tối nay cả 2 đội tuyển U.22 Việt Nam và U.22 Campuchia sẽ trình diễn lối đá đẹp mắt để cống hiến cho người hâm mộ Việt Nam và Campuchia. Em không biết tỷ số của trận cầu này bao nhiêu nhưng em dự đoán kết quả chung cuộc đội tuyển U.22 Việt Nam sẽ giành chiến thắng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.