Trước trận UAE – Việt Nam giới trẻ dự đoán tỉ số 0-1, còn bạn thì sao?

Phạm Hữu
Phạm Hữu
14/06/2021 16:06 GMT+7

23 giờ 45 ngày mai, tuyển Việt Nam sẽ thi đấu trận cuối cùng với UAE trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2022 , nhiều bạn trẻ cho rằng đội tuyển thân yêu sẽ có một chiến thắng tiếp theo.

Tuyển Việt Nam từ hoà đến thắng

Chia sẻ đầu tiên về trận đấu sắp tới của tuyển Việt Nam, Lê Quân (bình luận viên sân bóng phủi) cho rằng đây sẽ là ngày lịch sử của bóng đá Việt Nam. Chỉ cần tỷ số hoà, đội tuyển sẽ hiên ngang vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022. UAE là đối thủ rất mạnh của Việt Nam lại có rất nhiều lợi thế hơn vì được thi đấu sân nhà. Trong khi đó Việt Nam lại không có sự chỉ đạo của HLV Park Hang-seo. UAE hiện đang có những cầu thủ thật sự đẳng cấp và sẽ tấn công phủ đầu dồn dập.
Bầu chọn
Theo bạn kết quả trận đấu giữa UAE và Việt Nam như thế nào?
Tuy nhiên, theo Quân, vai trò dẫn dắt của Quế Ngọc Hải sẽ rất quan trọng nơi hàng thủ. “Tôi tin, với những gì các cầu thủ chúng ta thể hiện ở 7 trận đấu vừa qua và chỉ để lọt lưới 2 bàn, Quế Ngọc Hải và đồng đội sẽ biết cách khoá chặt hai mũi tấn công này”.
Với việc từng thắng và thường thi đấu sòng phẳng với các đối thủ tây Á, Việt Nam sẽ tạo nên bất ngờ ở trận đấu này. Công Phượng thường gây ra rất nhiều khó khăn cho các đội Tây Á. Cho nên Quân hy vọng lần này Công Phượng sẽ "nổ súng". "Trận hoà 1-1 là kết quả tốt cho tuyển Việt Nam tạo nên lịch sử", Quân mong muốn.
Trần Thành Mạnh Lý (26 tuổi, nhân viên truyền thông đa phương tiện) lại cảm thấy vui vì đội tuyển Việt Nam gần như đã đặt hơn một chân vào vòng sau. Lý nói chỉ cần đội nhà không thua trước UAE, tuyển Việt Nam sẽ ngang nhiên bước vào vòng loại cuối với tư cách đội bóng Nhất bảng G.

Quế Ngọc Hải là chỗ dựa tinh thần với đội tuyển Việt Nam

Ngọc Linh

“Hàng phòng ngự của của đội tuyển Việt Nam đang là đỉnh của giải đấu nên chúng ta có cơ sở để tự tin rằng sẽ vượt qua UAE với tỷ số 1 bàn. Người "nổ súng" sẽ lại là Tiến Linh với cái duyên ghi bàn vào lưới các đội bóng vùng Vịnh”, Lý phân tích.
Quang Hải trở lại và ghi bàn
Võ Nguyễn Ngọc Hân (25 tuổi, làm kế toán tại Q.10, TP.HCM) cho biết cũng đam mê bóng đá không khác gì nam giới. Cô luôn thường xuyên theo dõi các trận bóng đỉnh cao ở nước ngoài cũng như của tuyển Việt Nam. Hân nói, trước trận đấu này, nhiều phương truyền thông cho rằng tuyển Việt Nam đã đặt một chân vào vòng trong. Trận đấu ngày mai với UAE chỉ cần tỷ số hoà là tuyển Việt Nam hiên ngang bước vào vòng loại thứ 3. Tuy vậy, Hân cho rằng mọi chuyện diễn biến trên sân sẽ không có chỗ cho sự “thả lỏng” của tuyển Việt Nam.
Lần này đội sẽ có mặt của 2 cầu thủ chủ chốt là Quang Hải và Tuấn Anh. Tuy vậy, các cầu thủ Việt Nam đều có khả năng tương đồng như nhau.

Nhiều người hy vọng Quang Hải sẽ ghi bàn trong trận đấu với UAE

Ngọc Linh

“Trận này tuyển Việt nam của chúng ta sẽ chơi tấn công để đứng đầu bảng. Tôi nghĩ tuyển Việt Nam sẽ thắng cách biệt với tỷ số 1 bàn. Người ghi bàn không ai khác chính là Quang Hải. Cầu thủ sẽ trở lại sau án treo giò vì 2 thẻ phạt của trận đấu trước đây.”
Còn Võ Văn Đạt (30 tuổi, nhân viên marketing) cũng hy vọng lần này đội tuyển sẽ có trận thắng thứ 3 liên tiếp. Bởi theo Đạt trận đấu giữa Việt Nam và UAE rất quan trọng, được xem là trận đấu mở ra cánh cửa lịch sử vào vòng loại thứ 3 World Cup cho nước nhà. Tuyển Việt Nam thua UAE 19 bậc trên bảng xếp hạng Fifa, cơ hội đi tiếp hơn 80%, tuy nhiên để giành chiến thắng trước đội quân của chiến lược gia Bert Van Marwijk là một điều không dễ dàng. UAE đã từng đá bại các đối thủ truyền kiếp của chúng ta ở Đông Nam Á như Indonesia, Malaysia, Thái Lan với ít nhất 2 bàn cách biệt, cho thấy hàng tiền đạo của họ rất mạnh, trận này hàng phòng ngự của ta sẽ rất vất vả.
“Tôi dự đoán một kết quả hòa 1-1 là hợp lý. Cầu thủ ghi bàn có thể sẽ là Quang Hải. Bàn thắng được ghi trên chấm đá phạt vì đó cũng là sở trường ghi bàn của Quang Hải ở đội tuyển Việt Nam”, Đạt nói.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.