Tuổi trẻ Bình Phước hỗ trợ các chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid-19

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
02/06/2021 09:08 GMT+7

Chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19 , tuổi trẻ Bình Phước đã đến thăm tặng quà cùng trang thiết bị y tế tại các chốt kiểm soát dịch bệnh Covid -19.

Tối ngày 1.6, Tỉnh đoàn - Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) Việt Nam tỉnh Bình Phước đã tổ chức đi thăm hỏi và tặng quà 5 chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 giáp ranh giữa Bình Phước với các tỉnh Bình Dương, Đăk Nông và Tây Ninh.

Đoàn công tác của tỉnh đoàn - Hội LHTNVN tỉnh thăm tặng quà chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 trên tuyến đường quốc lộ 14, đoạn giáp ranh với tỉnh Đăk Nông

ẢNH: H.G

Tại các chốt, Tỉnh đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã trao các nhu yếu phẩm thiết yếu gồm 5 thùng mì, 2.000 khẩu trang y tế, 2 thùng gel rửa tay khô, 50 chai nước rửa tay nhỏ cùng các nhu yếu phẩm. Tổng các phần quà và nhu yếu phẩm trị giá khoảng 80 triệu đồng do Tỉnh đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh vận động các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp hỗ trợ.

Sáng 2.6: Thêm 53 ca Covid-19 trong nước tại Hà Nội, Bắc Giang, Bắc Ninh

Bình Phước hiện có 5 chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid-19 bao gồm: 1 chốt giáp ranh với tỉnh Bình Dương có 2 chốt trên quốc lộ 13, ĐT.751 thuộc địa bàn H.Chơn Thành; 1 chốt trên đường ĐT.741, đoạn thuộc xã Tân Lập, H.Đồng Phú; 1 chốt trên đường quốc lộ 14 thuộc H.Bù Đăng, giáp ranh với tỉnh Đắk Nông và 1 chốt trên đường ĐT.752 thuộc H.Hớn Quản giáp ranh với tỉnh Tây Ninh.

Người dân khai báo y tế tại các chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 tại Bình Phước

ẢNH: H.G

Bên cạnh đó, tỉnh thành lập 3 tổ công tác kiểm tra phòng, chống dịch Covid-19 trong các khu công nghiệp.
Trước đó, huyện đoàn Bù Đăng cũng đã vận động đoàn viên, thanh niên làm 800 nón ngăn giọt bắn để phát tặng cho các lực lượng đang tham gia công tác phòng, chống dịch.
Các địa phương cũng đang tiếp tục hỗ trợ, hướng dẫn người dân tổ chức cài đặt ứng dụng Bluezone cũng như khai báo y tế, đảm bảo dãn cách tại các chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid-19 cũng như các cơ quan hành chính, bộ phận một cửa từ cấp tỉnh đến huyện, thị xã, thành phố.

Bí thư tỉnh đoàn Trần Quốc Duy thăm hỏi, động viên lực lượng y tế tại chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19

ẢNH: H.G

Thông qua hoạt động thăm hỏi, tặng quà, tuổi trẻ tỉnh Bình Phước mong muốn gửi lời động viên tinh thần và chúc các cán bộ y tế, lực lượng vũ trang cố gắng làm tốt công tác kiểm soát, phòng chống dịch Covid-19. Bình Phước hiện vẫn là một trong số ít các tỉnh chưa ghi nhận ca nhiễm Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.