Vườn hồng

18/11/2018 13:52 GMT+7

Anh Bồ Câu ơi, có bao giờ con gái họ bị mình thu hút ngay khi họ nhìn thấy mình lần đầu tiên không anh? (phan nguyen truong, gmail)

Có. Nếu người em đúc bằng nam châm, còn con gái toàn làm bằng sắt!
Anh Bồ Câu ơi, nếu em nằm mơ thấy cô ấy hôn em thì đó có phải là cô ấy đã yêu em rồi không? Tối hôm qua em mơ thấy vậy đó anh! (pham thanh liem, yahoo)
Chỉ em yêu cô ấy thì có! Khi nào em không nằm mơ mà vẫn thấy cô ấy hôn em thì hãy lạc quan em à.
Có phải nỗi đau thất tình sẽ khiến con người ta không thể yêu được một ai nữa? Trái tim con người ta có sẽ bị trơ lì? (thanh thanh hoa, yahoo)

Em không nên lo lắng quá, nếu đó là trường hợp của em. Bao nhiêu người thất bại ở mối tình thứ nhất vẫn tìm thấy hạnh phúc ở mối tình thứ hai đó thôi. Tình yêu không phải là một khái niệm chung chung, mà bao giờ cũng cần một con người cụ thể làm đại diện cho mình. Khi người đại diện thứ nhất không hoàn thành nhiệm vụ thì tình yêu sẽ cử người thứ hai, thứ ba... “ra trận”. Cho nên, em yên tâm đi: Tình yêu không phụ rẫy ai, chỉ có cô A phụ rẫy anh B, nhưng rồi cô C hoặc cô D sẽ sốt sắng bù đắp lại.
Trong tình yêu, câu “thất bại là mẹ thành công” có đúng không, anh Bồ Câu? (nguyen hanh phuc, hotmail)
Trong tình yêu hay trong bất cứ lĩnh vực nào cũng thế, câu này chỉ đúng với những ai biết cách rút ra từ thất bại những bài học quý giá. Còn với số còn lại, thất bại có khi là mẹ của... những thất bại kế tiếp!
Người nam và người nữ cùng sở thích có tạo nên tình yêu không hở anh Bồ Câu? (tran minh quang, yahoo)
Nếu hai người chỉ cùng sở thích không thôi thì cái xảy ra chưa chắc đã là tình yêu. Trong nhiều trường hợp nó tạo nên một nhóm nhạc rock hay một hội chơi tem!
Anh Bồ Câu ơi, nếu cái tôi của mỗi người quá lớn thì nó sẽ giết chết tình yêu phải không anh? Em nghe bố em bảo thế! (bui minh son, gmail)
Bố em nói đúng đó! Quá coi trọng cái tôi của mình, đó là biểu hiện của tính ích kỷ. Và đã là tính ích kỷ thì nó không chỉ giết chết tình yêu mà còn làm hại đến mọi thứ tình cảm khác.
Anh Bồ Câu ơi, nên lập gia đình với một người có tính cách giống mình hay khác mình hở anh? Chẳng hạn anh ấy rất nóng tính, còn em thì lúc nào cũng dịu dàng mềm mỏng. Liệu chúng em có sống chung với nhau được không? (nguyen thuy song huong, lovemail)
Ở đời cái gì giống nhau thì “hòa hợp”, cái gì khác nhau thì “bổ sung”. Cho nên tính cách giống nhau hay khác nhau không quan trọng bằng những yếu tố cơ bản khác: anh ta là người tốt hay người xấu, bao dung hay hẹp hòi, vị tha hay ích kỷ...
Hắn học chung trường với tụi em. Khi gặp em thì hắn nói hắn yêu em. Nhưng khi gặp bạn em thì hắn nói hắn yêu bạn em. Hắn không biết hai đứa em vẫn hay tâm sự với nhau. Vậy thực sự hắn yêu ai hở anh? (lam thanh thuy, yahoo)
Rõ ràng là hắn không thực sự yêu ai hết, bởi nếu hắn thực lòng yêu một người này thì hắn không còn tâm trí đâu mà đi tỏ tình với một người kia. Cũng như nếu đang xem phim thì dĩ nhiên hắn không thể đọc sách!
Anh Bồ Câu ơi, anh có muốn tình yêu của anh sẽ trở thành kỷ niệm ngọt ngào không? (le thoai ha, gmail)
Không. Anh muốn nó là hiện tại ngọt ngào hơn. Khi đã trở thành kỷ niệm thì nó ở phía sau mất rồi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.