Vườn hồng

04/11/2018 11:40 GMT+7

Anh Bồ Câu ơi, theo anh thì hoàn cảnh gia đình có ảnh hưởng gì đến sự lựa chọn người yêu của mình hay không? (bui nguyen thanh, yahoo)

Hoàn cảnh gia đình nếu có ảnh hưởng thì chỉ ảnh hưởng đến việc lựa chọn một tấm chồng hơn là lựa chọn một người yêu!
Đàn ông và phụ nữ, ai mau già hơn ai hả anh Bồ Câu? (ngoc thuy trinh, gmail)
Người nào quan tâm nhiều đến nhan sắc, người đó cảm thấy mình mau già hơn! Còn trong tự nhiên, tiến trình lão hóa rất công bằng em à.
Anh Bồ Câu ơi, em đang yêu thầm một nhỏ bạn cùng lớp và nhiều lúc em thấy xấu hổ về tình cảm của mình quá anh à! (nguyen truong giang, gmail)
Sao lại phải xấu hổ? “Yêu trộm” đâu có bà con gì với... “ăn trộm”!
Người vợ lý tưởng phải chăng là người vợ lúc nào cũng nghe lời chồng? (do quang bi, yahoo)
Không. Người vợ lý tưởng là người luôn biết nghe những lời hay lẽ phải của chồng. Chồng nói bậy phải biết cãi lại.
Anh Bồ Câu ơi, có khi nào hai người yêu nhau một thời gian rồi cảm thấy chán nhau không hở anh? Em rất sợ rơi vào tình cảnh đó anh à. Theo anh, có cách nào ngăn ngừa không? (dinh thi thu ha, hotmail)
Trước khi đẩy cánh cửa tình yêu, hãy tập nghi ngờ. Còn khi đã quyết định bước vào bên trong rồi, hãy tập gìn giữ!
Em thấy khi nói chuyện với em, hắn có vẻ run run. Như vậy có phải hắn đã yêu em rồi không hở anh? (nguyen vu thuy duong, gmail)
Một là hắn yêu em, hai là hắn... sợ em.
Anh Bồ Câu ơi, bạn gái và bạn trai kết bạn với nhau thì tình bạn đó sẽ vững bền hơn là giữa hai người bạn gái phải không anh? (lam bao hien, yahoo)
Mỗi kiểu tình bạn vững bền theo cách riêng của mình và khi đổ vỡ, cũng đổ vỡ theo cách không giống nhau. Tình bạn giữa người nam và người nữ có những yếu tố thuận lợi để kéo dài nhưng cũng dễ trục trặc nếu một ngày nào đó, một trong hai người bỗng dưng muốn vượt qua ranh giới sẵn có trong khi người kia không hề muốn điều đó xảy ra.
Khi chia tay trong tình yêu, ai sẽ đau khổ hơn - người nam hay người nữ hả anh? (tran thanh long, lovemail)
Hạnh phúc và khổ đau không tùy thuộc vào giới tính. Có lẽ người đau khổ hơn là người giương mắt ra nhìn người kia hí hửng “chia tay” mình cho lẹ để vội vã chạy đến “chìa tay” cho một người thứ ba đang đứng lấp ló ở đâu đó.
Em lần lượt tỏ tình với ba người con gái, lần nào cũng bị từ chối. Bây giờ đột nhiên có người thứ tư tỏ tình với em, em có nên từ chối để trả thù không? (truong cong thanh, gmail)
Tình yêu chân chính không có khái niệm “trả thù”. Hơn nữa, nếu “trả thù” thì “trả thù” ba cô gái từ chối em chứ sao lại “trả thù” cô gái yêu em? Cái này ông bà kêu là “giận cá chém thớt”, trường hợp của em còn tệ hơn: em không chỉ chém thớt mà chém luôn... bàn tay đang cầm thớt của mình!
Một người con trai luôn chiều chuộng mình tức là hắn đang có “ý đồ” với mình phải không anh? (pham thi ngoc nga, gmail)
Chưa chắc. Một người con trai đang có “ý đồ” với mình dĩ nhiên hắn luôn chiều chuộng mình. Nhưng một người con trai luôn chiều chuộng mình có thể hắn đang có “ý đồ” với... ai đó trong nhà mình! Em phải rà soát xem em có chị gái hay em gái gì không nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.