Vườn hồng

14/10/2018 14:10 GMT+7

Trung thu vừa rồi, em tặng cho nhỏ bạn mới quen một hộp bánh to thật to. Mà sao em không nghe nhỏ nói cảm ơn gì hết anh à.

Hay là nhỏ giận em? Theo anh, tặng bánh như vậy có “vật chất” quá không? Nhỏ đó có nghĩ là em coi thường nhỏ không? (le quang trai, yahoo)
Chắc nhỏ ngượng ngùng hay mắc cỡ gì đó thôi! Chứ trung thu mà em không tặng cho nhỏ một hộp bánh nào hết, lúc đó nhỏ mới nghĩ là em “coi thường” nhỏ!
Anh Bồ Câu ơi, làm thế nào để có thật nhiều kinh nghiệm trong tình yêu hở anh? (bui dinh tuy, hotmail)
Tình yêu là lãnh vực không tồn tại cái gọi là kinh nghiệm. Bao giờ yêu, ta cũng yêu như yêu lần đầu, với những say mê của lần đầu, thậm chí với những thất bại và đau khổ của lần đầu. Xưa nay, Don Juan được coi là kẻ có nhiều kinh nghiệm đối với phụ nữ nhất. Nhưng hắn ta thực ra chỉ là tay tổ về chinh phục chứ không phải là đại biểu của tình yêu!
Những phụ nữ không để tâm nhiều đến chuyện làm đẹp có phải là những người có óc thẩm mỹ kém? (nguyen truong hai thanh, gmail)
Hoặc là họ kém thẩm mỹ, hoặc là họ rất tự tin vào những phẩm chất tinh thần của mình, những phẩm chất mà khi ở bên cạnh chúng, nhan sắc trở thành thứ yếu.
Vườn Hồng1
Minh họa: DAD
Bạn trai của em kỳ cục ghê anh Bồ Câu ơi! Không hiểu ảnh nghe ai xúi mà gần đây mỗi lần gặp em ảnh đều kêu em làm “chuyện ấy” để chứng minh tình yêu của em đối với ảnh. Em không đồng ý thì ảnh trách là em không yêu ảnh thực lòng! Em phải làm sao hả anh? (phan thanh ha, yahoo)
Em không cần phải “làm sao” cả. Bởi làm “chuyện ấy” không phải là cách duy nhất chứng minh tình yêu, ngược lại nằng nặc ép người ta làm “chuyện ấy” là cách tốt nhất chứng minh mình không thật lòng yêu người ta!
Anh Bồ Câu ơi, tình yêu theo như người ta nói thì bao giờ cũng chông gai trắc trở phải không anh? Có con đường tình nào rải đầy hoa hồng để mình có thể yên tâm bước vào không hở anh? (dinh thi thanh thuy, yahoo)
Một mối tình mà chưa bước vào ta đã biết trước nó sẽ êm đềm, suôn sẻ thì nó chẳng giống tình yêu nữa. Tình yêu bao giờ cũng là một điều gì đó bí ẩn, luôn tạo ra cảm giác hồi hộp, ngất ngây. Nó xây lên những rào cản để ta vượt qua, tạo ra những thử thách để ta chinh phục, và quan trọng là qua đó nó giúp ta trưởng thành về mặt tình cảm. Vì vậy, đừng bao giờ tìm kiếm sự dễ dàng trong tình yêu vì chưa chắc nó giúp ta chín chắn hơn những mối tình trắc trở. Đã yêu là phải dấn thân, và vì tình yêu ta không nên quan tâm đến những trở ngại nếu nó xảy đến. Quan trọng là ta phải luôn tâm niệm ta sẽ đủ bản lĩnh vượt qua bất cứ khó khăn nào.
Vườn Hồng
Minh họa: DAD
Anh Bồ Câu ơi, anh và những người khác có gì khác nhau không? (thuy mi, gmail)
Có chứ em. Những người khác: Yêu, sống và làm việc. Anh Bồ Câu: làm việc, sống và... quan sát người khác yêu!
Trong vòng có một năm mà bạn em lần lượt yêu tới bốn cô gái khác nhau. Hắn là người như thế nào hở anh? (truong tung dieu, gmail)
Hắn đang tập tành làm triết gia. Hắn muốn chứng minh tình cảm cũng là một dạng vật chất: Nó không mất đi, chỉ chuyển từ... cô gái này sang cô gái khác!
Vườn Hồng
Minh họa: DAD
Em đến nhà nhỏ bạn chơi, nhân lúc không có ai liền tỏ tình với nhỏ. Nhỏ ngồi nghe, không nói gì. Em nghĩ làm thinh tức là đồng ý nên rủ đi chơi, nào ngờ nhỏ lắc đầu. Em không hiểu sao cả, anh ơi! (do tuong van, yahoo)
Có gì đâu mà không hiểu. Tại em tưởng bở thôi: Làm thinh chưa chắc là đã đồng ý! Mà có khi làm thinh là nói "không" tới những hai lần!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.