Vườn hồng

17/06/2018 09:50 GMT+7

Anh Bồ Câu ơi, em là con nhà nghèo, chắc kiếp này không có được người yêu phải không anh? (truong nguyen ba, hotmail)

Giàu nghèo không phải là định mệnh. Đọc tiểu sử các tỉ phú trên thế giới, thấy số người giàu sẵn rất ít. Đa số đều nghèo trước khi... giàu. Vậy cái quyết định giàu nghèo không hẳn do của cải bố mẹ để lại mà đa phần đều do bàn tay và khối óc con người gầy dựng nên. Lười biếng, thì dù con nhà tỉ phú cũng sẽ đi đến chỗ sạt nghiệp. Siêng năng, chịu khó, giàu nghị lực, có chí tiến thủ thì dù là... cháu thằng Bần cũng sẽ có ngày sắm được nhà lầu, ô tô và... người yêu!
Anh Bồ Câu ơi, nếu một người con gái kêu anh làm hết việc này đến việc khác cho cô ấy, anh có ngán ngẩm không? (han phi hung, yahoo)
Dĩ nhiên là không! Nếu đó là người con gái anh yêu, anh chỉ háo hức nghĩ đến những gì anh sắp làm cho cô ấy chứ ai lại ngán ngẩm vì những gì mình đã làm cho cô ta!
Anh Bồ Câu ơi, tình yêu có thể phát sinh giữa một người con trai và một người con gái có sở thích trái ngược nhau không? (quang minh dang, yahoo)
Sở thích trái ngược nhau không phải lúc nào cũng là rào cản của tình yêu. Nếu em và cô ấy cùng đi dự tiệc, trong bàn chỉ có hai món ăn hấp dẫn mà mỗi người đều thích một món khác nhau thì cái sự trái ngược này chắc chắn sẽ khiến cả em lẫn cô ta đều cảm thấy sung sướng. Biết đâu vì không giành giật nhau mà con người ta đâm ra cảm mến nhau cũng nên!
Anh Bồ Câu ơi, làm sao để biết được một người con trai đến với mình là vì tình yêu hay vì một lý do nào khác? (dinh thi thu huong, yahoo)
Người con trai đến với mình vì tình yêu là người sẽ không chịu rút lui trước khi cưới được mình, còn người con trai đến với mình vì một lý do nào khác sẽ lặn mất tăm khi thấy mình chuẩn bị đặt vấn đề hỏi cưới với anh ta!
Anh Bồ Câu ơi, người ta nói “càng cố quên thì càng nhớ thêm”. Câu đó đúng không anh? Em đang ở trong tình trạng đó, anh à. (lam hai ha, yahoo)
Chính vì cứ nhớ mãi nên ta phải cố quên chứ không phải vì cố quên nên đâm ra nhớ mãi! Hơn nữa, muốn quên một ai đó, không phải cố mà được! Khi không còn nhớ, ta sẽ tự khắc quên, em à.
Khi một người phụ nữ khóc, làm sao mình biết được cô ta khóc vì hạnh phúc hay khóc vì giận hờn, đau khổ hả anh Bồ Câu? (doan thanh long, gmail)
Khóc vì hạnh phúc, người phụ nữ sẽ e thẹn quay mặt vô trong. Còn khóc vì đau khổ hoặc giận hờn, cô ta sẽ cố tình ngoảnh mặt ra ngoài cho mình nhìn thấy để mình dỗ dành, an ủi và năn nỉ ấy mà!
Anh ơi, anh có thích nằm mơ thấy người anh yêu không ạ? (do quang toi, gmail)
Cũng thích, nhưng thích vừa phải! Người anh yêu nằm mơ thấy anh, anh thích hơn nhiều!
Anh Bồ Câu ơi, người con trai nên lấy vợ vào lúc nào thì thích hợp hở anh? (le van chanh, lovemail)
Nên lấy vợ vào lúc nào ư? Có lẽ là nên lấy vào cái ngày người con trai đó bỗng phát hiện ra hai người làm bất cứ việc gì cũng khỏe hơn là một người!
Nếu mình nói gì, người con gái cũng lắc đầu, như vậy cô ta đâu có tình ý gì với mình phải không anh? (truong tinh bien, yahoo)
Cũng còn tùy! Nếu em hỏi “Em không thích anh phải không?” mà cô ta vẫn cương quyết lắc đầu thì có khi em phải nghĩ ngược lại!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.