Vườn hồng: Yêu thì nói là yêu, còn chỉ coi như bạn thì nói là bạn!

29/10/2017 19:09 GMT+7

Em và anh ấy quen nhau khoảng hơn bốn tháng nay. Cách đây một tuần, anh ấy đã ngỏ lời yêu em. Sau khi suy nghĩ kỹ, em trả lời “Em muốn chúng ta mãi là bạn tốt của nhau”.

Anh ấy giận em tới một tuần, sau đó đã làm hòa trở lại, nhưng không còn vui vẻ như trước. Em cảm nhận được anh ấy rất thương em nhưng em chỉ coi anh ấy như một người bạn hoặc một người anh thôi. Em không hiểu em xử sự như vậy có ích kỷ quá không? Anh ấy nói em ác với anh ấy lắm! (truong phung hoang, yahoo)
Yêu thì nói là yêu, còn chỉ coi như bạn thì nói là bạn. Cái đó là nói thật lòng mình, “ích kỷ” gì đâu em. Cũng không thể gọi là “ác” nếu trái tim em không cảm thấy rung động trước một ai đó. Đâu phải ai thương mình thật lòng thì mình có bổn phận phải thương lại! Nếu có quy định như vậy thì nhỡ cùng lúc có một chục người “thương mình thật lòng” thì mình biết làm sao?
Người yêu của em đi với em ngoài đường, vậy mà thấy cô gái nào chạy ngang ảnh cũng ngoái đầu dòm. Như vậy ảnh là người không tốt phải không anh? (phan thu lan, gmail)
Vườn hồng
Minh họa: DAD
Tốt hay không còn tùy vào việc lúc ấy anh ta đang nghĩ gì trong đầu. Nếu thấy cô gái nào chạy ngang, anh ta cũng nhìn chăm chăm và nghĩ “Ôi, ước gì mình sắm được cho người yêu của mình chiếc áo (chiếc quần, chiếc mũ, sợi dây chuyền, đôi bông tai, chiếc xe tay ga...) như của cô gái này!” thì xét cho cùng anh ta cũng không đến nỗi xấu lắm!
Khối óc và trái tim, theo anh cái nào quan trọng hơn cái nào? (truong quoc vinh, gmail)
Rất khó nói vì không thể so sánh hai thứ này với nhau được. Tuy nhiên, có một điều thế này: Một trái tim lớn chắc chắn sẽ sinh ra một nhân cách lớn. Còn một khối óc lớn thì chưa chắc.
Con người ta ai cũng có mặt tốt mặt xấu phải không anh Bồ Câu? Sao em thấy em chỉ có toàn tính xấu không hà. Như vậy ai dám kết bạn với em hở anh? Anh có cách nào giúp em khắc phục được tật xấu của em không? (dinh thi lan huong, lovemail)
Vườn hồng
Minh họa: DAD
Điều đáng lo nhất đối với một người có tính xấu là không biết mình có tính xấu, thậm chí còn tưởng đó là tính tốt. Còn người có tính xấu mà biết mình có tính xấu thì sự tự nhận thức đó chắc chắn sẽ giúp bản thân người đó sửa chữa những khuyết điểm của mình một cách thuận lợi. Chúc em nhiều tự tin.
Làm thế nào để giải quyết êm đẹp một cuộc tình tay ba hở anh? (le hoang an, yahoo)
Quá dễ! Bớt đi một người để còn “tay đôi”. Không bớt được thì thêm vào một người để thành “tay tư”, sau đó chia làm hai cặp, khỏe re!
Em và anh ấy yêu nhau nhưng vì mâu thuẫn giữa hai gia đình nên chúng em đành phải chia tay. Trong thời gian xa nhau, để cố quên anh ấy, em thường đi chơi với vài người bạn. Em chỉ xem mấy người bạn ấy như anh trai thôi, không ngờ anh ấy hiểu lầm em. Làm thế nào để anh ấy hiểu rõ sự thực hở anh? (bui thi diem trang, gmail)
Vườn hồng
Minh họa: DAD
Muốn anh ta hiểu rõ sự thực chỉ có cách gặp anh ta để giải thích. Nhưng nếu hai bên đã quyết định chia tay thì việc anh ta hiểu lầm em có khi cũng có mặt hay của nó! Chẳng phải em đang cố quên anh ta sao?
Anh Bồ Câu ơi, có phải khi chia tay người ở lại sẽ buồn khổ nhiều hơn kẻ ra đi? (le ba ho, yahoo)
Chắc vậy. Vì thông thường kẻ ra đi sống với tương lai, người ở lại sống trong kỷ niệm!
Em và anh ấy quen nhau qua vài lần đi chơi cùng bạn bè. Anh ấy tuy ở xa nhưng tình cảm và sự quan tâm của anh dành cho em thì không có gì đáng nghi ngờ. Hằng ngày tụi em chỉ chat và điện thoại hay nhắn tin cho nhau thôi, thỉnh thoảng thì có đi chơi xa với nhau. Liệu hai người thật lòng với nhau mà chỉ chat hằng ngày thôi thì có được lâu dài không anh? (thai thuy hanh, gmail)
Sao lại không, nếu một ngày nội dung chat bỗng xuất hiện câu “Tháng sau tụi mình làm đám cưới em nhé”?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.