Xây được 4 căn nhà tình thương nhờ chương trình 'vẽ phù hiệu Đoàn'

Lê Lâm
Lê Lâm
30/03/2021 12:14 GMT+7

Sau gần 1 tháng phát động, chương trình 'vẽ phù hiệu Đoàn' góp gạch xây nhà tình thương đã nhận được hơn 40.000 bức tranh, tương đương với số tiền 200 triệu đồng, đủ xây 4 căn nhà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn .

Sáng 30.3, Tỉnh đoàn Đồng Nai cho biết chương trình “Trao niềm tin xanh - Gửi mái ấm xanh”, hay còn gọi là “vẽ phù hiệu Đoàn” đã kết thúc.
Kết quả sau gần 1 tháng diễn ra, chương trình nhận được hơn 40.000 bức tranh, tương đương với số tiền 200 triệu đồng, đủ xây 4 căn nhà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn. Dự kiến Tỉnh đoàn Đồng Nai sẽ xây dựng 2 căn ở H.Long Thành, 1 căn ở H.Vĩnh Cửu, căn còn lại ở TP.Long Khánh.
“Trao niềm tin xanh - Gửi mái ấm xanh” là chương trình Tỉnh đoàn Đồng Nai phát động để hưởng ứng Tháng Thanh niên, yêu cầu đặt ra là mọi người chỉ cần vẽ phù hiệu Đoàn trên áo Đoàn, kèm theo thông điệp về kỷ niệm, tình cảm, ký ức... của mình đối với tổ chức Đoàn thanh niên (mỗi thông điệp không quá 40 từ). Sau đó chụp hình lại bức tranh vẽ và đăng tải lên Facebook là đã đóng góp 5.000 đồng để xây dựng nhà cho cán bộ Đoàn có hoàn cảnh khó khăn, số tiền này do các mạnh thường quân tài trợ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.