Xem pháo hoa: Người trẻ mệt mỏi tìm lối về

03/09/2018 07:00 GMT+7

Sau khi được mãn nhãn với màn pháo hoa suốt 15 phút tại đường hầm sông Sài Gòn (TP.HCM), nhiều bạn trẻ mệt mỏi tìm lối về...

Từ rất sớm, hàng ngàn bạn trẻ đã có mặt tại đại lộ Mai Chí Thọ, cầu Thủ Thiêm (TP.HCM),... để tìm một vị trí thuận tiện, chiêm ngưỡng pháo hoa. Họ hồi hộp chờ đợi, rồi vỡ òa reo lên khi những ánh sáng muôn sắc màu rực sáng trên bầu trời. Rất nhiều bạn trẻ tranh thủ lấy điện thoại quay phim, chụp hình ghi lại khoảnh khắc đẹp. 21 giờ 15 phút, màn pháo hoa kết thúc, họ lại thở dài ngao ngán vì nhìn cảnh kẹt xe.
Sau khi màn pháo hoa kết thúc, dòng xe chen chúc vội vã ra về. Nhiều người nhích từng chút một. Nhiều bạn trẻ chấp nhận tấp vào lề đường để đậu xe, chờ hết kẹt xe rồi về cho thuận tiện.
Xem pháo hoa: Người trẻ mệt mỏi tìm lối về1
Nhiều người rũ rượi giữa những dòng xe Ảnh: Tấn Hiệp
Vượt 30 km, từ Đồng Nai lên TP.HCM xem pháo hoa, Trần Đăng Khoa cho biết năm nào Khoa cũng ngán ngẩm khi thấy “đường về còn xa lắm”. “Xem thì đẹp, cảnh đông đúc vui như hội. Mà năm nào cũng vậy, xem xong nữa đêm mới về tới Biên Hòa. Khổ lắm, nhưng ham vui thì chịu. Nay về tới chắc cũng khuya”, Khoa chia sẻ.
Có kinh nghiệm nhiều năm xem pháo hoa, Trần Minh Tiến, sinh viên Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM, tiết lộ bí kiếp để về được nhanh: “Mình phải lựa chỗ nào đông người xem thì nơi đó xem pháo hoa đẹp nhất. Nhưng đừng tấp xe lên vỉa hè, sẽ khó lấy ra. Để xe ở sát lề đường, khi pháo hoa bắn gần xong thì tranh thủ quay đầu xe về trước...”.
Xem pháo hoa: Người trẻ mệt mỏi tìm lối về4
Nhiều bạn trẻ ghi lại những hình ảnh đẹp Ảnh: Tấn Hiệp
Xem pháo hoa: Người trẻ mệt mỏi tìm lối về5
Xem thì thích nhưng ngán mỗi lúc về Ảnh: Tấn Hiệp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.