Giọng ca chính nhóm F.T.Island hẹn hò 'ma nữ' Han Bo Reum

09/11/2016 16:56 GMT+7

Theo Soompi , công ty quản lý của Lee Hong Ki (nhóm F.T.Island) và nữ diễn viên Han Bo Reum đều lên tiếng xác nhận hai nghệ sĩ đang hẹn hò.

Ngày 9.11, trang OSEN tiết lộ: “Lee Hong Ki và Han Bo Reum ban đầu là bạn bè thân thiết, nhưng gần đây đã chuyển thành người yêu và có tình cảm tốt đẹp”. Hồi tháng 8, tin đồn hẹn hò của cặp đôi đã râm ran sau khi hình ảnh chụp chung của họ làm nhiều người chú ý. Tuy nhiên, cả hai đều phủ nhận và khẳng định chỉ là bạn thân.
Trước bài viết của OSEN, đại diện của Lee Hong Ki là Công ty FNC Entertainment đưa ra phát ngôn chính thức: “Sau khi kiểm tra với Lee Hong Ki, anh đã thừa nhận đúng là cả hai đang hẹn hò”.
Tương tự, Công ty giải trí KeyEast quản lý nữ diễn viên 29 tuổi cũng xác nhận mối quan hệ của cặp đôi và giải thích thêm: “Đúng là khoảng thời gian vào tháng 8, họ chỉ là bạn thân nhưng dần nảy sinh tình cảm sau này...".
Giọng ca chính nhóm F.T.Island hẹn hò nữ diễn viên phim Master’s Sun
Lee Hong Ki (nhóm F.T.Island) và nữ diễn viên xinh đẹp Han Bo Reum thừa nhận hẹn hò Ảnh: Chụp màn hình Soompi
Lee Hong Ki kém Han Bo Reum 3 tuổi, gặp nhau lần đầu qua tác phẩm truyền hình Modern Family (Gia đình hiện đại) của đài SBS phát sóng năm 2014. Trong phim, mỹ nam họ Lee thủ vai nam chính, còn người đẹp sinh năm 1987 chỉ góp mặt với vai nhỏ.
Lee Hong Ki là nam ca sĩ, diễn viên rất được yêu thích tại xứ kim chi. Anh là giọng ca chính của ban nhạc F.T.Island. Bên cạnh các bản hit tự sáng tác thường dẫn đầu những bảng xếp hạng âm nhạc, chàng trai 26 tuổi còn chứng tỏ tài năng với diễn xuất, điển hình là qua bộ phim You're Beautiful (tựa tiếng Việt: Cô nàng đẹp trai), Bride of the Century, Modern Family… Gần đây anh còn được biết đến là người đã từng tranh tài tại cuộc thi đấu bowling quốc gia tuyển chọn vận động viên chuyên nghiệp, diễn ra vào cuối tháng 10 vừa qua.
Han Bo Reum là nữ diễn viên sở hữu vẻ ngoài xinh xắn nhưng còn khá xa lạ với phần lớn khán giả yêu phim Hàn Quốc. Bắt đầu hoạt động từ năm 2011 đến nay, cô vẫn chưa có vai diễn nào nổi bật. Cô được người xem nhớ mặt với dạng nhân vật ma nữ trong hai bộ phim từng gây sốt màn ảnh nhỏ là Master’s Sun (2013) và Let’s Fight Ghost (2016).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.