Giọng hát bị chê, Chi Pu vẫn có MV solo Top 1 YouTube nhiều nhất Vpop

05/06/2020 14:22 GMT+7

Mới sau 1 ngày ra mắt, MV Cung đàn vỡ đôi của Chipu đã vươn lên vị trí Top 1 trending tại Việt Nam với hơn 4 triệu lượt xem. MV này còn vào danh sách Top 20 Trending YouTube thế giới và Top 34 tại Hàn Quốc.

Với thành tích này, Chi Pu đã trở thành nữ ca sĩ có nhiều sản phẩm độc lập (solo) đạt #1 Trending YouTube nhất của Vpop, bao gồm: Em sai rồi anh xin lỗi em đi, Mời anh vào team em, Anh ơi ở lại, Shh! Chỉ ta biết thôi và mới nhất là Cung đàn vỡ đôi. Còn nếu xét về số lượng các MV solo lẫn kết hợp, người nắm giữ kỷ lục này là Min với tổng cộng 6 MV.

MV mới 1 ngày ra mắt đã có hơn 4 triệu lượt xem

Ảnh: FBNV

Cung đàn vỡ đôi ra mắt hôm 3.6 đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả với giai điệu lãng mạn và MV được đầu tư hoành tráng. Trong đó, nội dung lấy bối cảnh sông nước Nam bộ đượm buồn và lồng ghép vào khéo léo chuyện tình của các nhân vật trong một gánh hát cải lương. Khác hẳn với hình tượng quyến rũ, năng động ở các sản phẩm trước, Chi Pu hóa thân thành cô Ba Trà kín đáo, duyên dáng sẵn lòng hi sinh vì người mình yêu. Trong buổi họp báo ra mắt MV Cung đàn vỡ đôi, Chi Pu từng tâm sự cô rất kỳ vọng vào MV lần này, cô mong muốn sở hữu một MV 100 triệu view đầu tiên trong sự nghiệp.
‘Cung đàn vỡ đôi’ của Chi Pu lên ngôi top 1 thịnh hành Youtube

Ngọc Trinh gửi lời chúc mừng đến Chi Pu trên Instagram

Ảnh: Chụp màn hình

Sản phẩm Cung đàn vỡ đôi đánh dấu lần đầu hợp tác của Chi Pu và Kiên, một nhạc sĩ trong giới Indie. Sau Cung đàn vỡ đôi, Chi Pu cũng đã quyết định ký hợp đồng với Kiên trong một năm để anh sáng tác độc quyền những ca khúc dành riêng cho nữ ca sĩ. MV gây sốt khi có sự xuất hiện của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Nhân dịp Cung đàn vỡ đôi đạt Top 1 Trending YouTube, Ngọc Trinh ngay lập tức đăng ảnh thân thiết cùng Chi Pu để chúc mừng và không quên “thả thính” người hâm mộ bằng một màn song ca sắp tới. Ngọc Trinh viết: “Top 1 rồi Ba Trà ơi, rồi có hát không nè?”.
Cho ra mắt sản phẩm liên tục sau ba năm debut với vai trò ca sĩ song trong các clip trình diễn live trên nhiều sân khấu lớn nhỏ, giọng hát Chi Pu còn lộ nhiều điểm yếu về chất giọng như cột hơi yếu, mang đến cảm giác chênh vênh, đuối sức khi lên những nốt cao. Với những nốt thấp, cô hát như nấc, không rõ lời. Nhiều ý kiến còn chê Chi Pu hát thiếu cảm xúc. Dù vậy, nữ ca sĩ vẫn nhận được nhiều lời động viên, khích lệ từ fan để ra các sản phẩm chất lượng, đầu tư lớn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.