Giọng hát Việt: Đàm Vĩnh Hưng gây tranh cãi khi loại cô gái ‘vừa ăn vừa hát’

24/08/2015 08:28 GMT+7

(TNO) Vốn là giọng ca đầy nội lực và có sự ủng hộ rất lớn từ cư dân mạng với những clip ‘vừa ăn vừa hát’ trước đó, ít ai ngờ HLV Đàm Vĩnh Hưng lại không “cứu” Phượng Vũ khi cô rơi vào nhóm nguy hiểm trong đêm liveshow 6 diễn ra tối 23.8.

(TNO) Vốn là giọng ca đầy nội lực và có sự ủng hộ rất lớn từ cư dân mạng với những clip ‘vừa ăn vừa hát’ trước đó, ít ai ngờ HLV Đàm Vĩnh Hưng lại không “cứu” Phượng Vũ khi cô rơi vào nhóm nguy hiểm trong đêm liveshow 6 diễn ra tối 23.8.

Phượng Vũ chia tay Giọng hát Việt trong tiếc nuối của rất nhiều khán giả 
Sau khi đội Thu Phương và Tuấn Hưng đã tìm ra top 3 thí sinh xuất sắc nhất của mình trong đêm thi tuần trước thì ở liveshow 6 tuần này đến lượt HLV Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm phải đối mặt với những lựa chọn khó khăn. 
Ở đội HLV Đàm Vĩnh Hưng, gương mặt được đánh giá cao Vicky Nhung vẫn giữ được phong độ với bản hit Anh nhớ em của HLV Tuấn Hưng. Sự phá cách của Vicky Nhung khi phối hợp bài hát gốc với giai điệu của ca khúc nổi tiếng What comes around goes around đã đem lại một phần trình diễn mới lạ. HLV Thu Phương dành rất nhiều lời khen khi bước ra khỏi ghế giám khảo để đến ôm lấy thí sinh này và khẳng định “chị rất thích phong cách và cách thể hiện bài hát của em, rất hấp dẫn. Nếu em là đàn ông chị yêu em luôn rồi”. 
Còn giọng ca đẹp Bảo Trâm lại chọn một ca khúc gắn liền với HLV Thu Phương là Mắt buồn để trình diễn. Cô được đánh giá có làn hơi chắc, xử lý đoạn đầu và đoạn cuối tốt, tuy nhiên biểu cảm gương mặt quá vui tươi không phù hợp với bài hát này. 
Tố Ny lại khiến Mỹ Tâm đứng hẳn dậy để nhảy cùng khi thể hiện bài hát hit của nữ HLV này - Tình xót xa thôi. Sự kết hợp tốt giữa giọng hát và vũ đạo nhuần nhuyễn đã giúp thí sinh đội Đàm Vĩnh Hưng “lôi kéo” được khán giả hòa mình vào tiết mục sôi động này.    
Giọng ca đình đám Phượng Vũ lại gây ấn tượng với sự kết hợp hai ca khúc của chính HLV Đàm Vĩnh Hưng là Tình ơi xin ngủ yên Góc phố rêu xanh. Không sử dụng sự hỗ trợ từ vũ đoàn hay kết hợp động tác vũ đạo, Phượng Vũ một lần nữa chứng minh giọng hát sáng, nội lực cùng cảm xúc tràn đầy trong từng phần trình diễn. 
Kết quả bình chọn tuần này của đội HLV Đàm Vĩnh Hưng chứa đựng nhiều bất ngờ khi thí sinh được cứu ở vòng trước là Bảo Trâm giành được số lượng bình chọn khán giả cao nhất và cùng Vicky Nhung đi thẳng vào vòng sau. Sau thời gian đắn đo giữa hai thí sinh còn lại, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ giữ lại Tố Ny trong sự ngỡ ngàng của Phượng Vũ cũng như nhiều khán giả. 
Kết quả này cùng câu nói đầy ẩn ý về kết quả bình chọn “có gì đó xảy ra không đẹp với tôi” đã khiến khán giả tranh cãi không ngừng trên trang của cuộc thi. Dù nhiều ý kiến phản đối sự lựa chọn của Đàm Vĩnh Hưng nhưng cũng có người ủng hộ việc Phượng Vũ dừng chân ở thời điểm này bởi giọng hát của cô đã mất đi sự nhẹ nhàng cảm xúc như ban đầu. 
HLV Tuấn Hưng động viên đàn anh trong giây phút lựa chọn khó khăn 
Tố Ny (trái) và Phượng Vũ chờ đợi quyết định của HLV Đàm Vĩnh Hưng
Ở đội HLV Mỹ Tâm, người phải tiếc nuối dừng chân tại vòng này là “hoàng tử tình ca” Ngọc Sang. Dù phần trình diễn ca khúc Sai đầy tình cảm của chàng trai xứ Nghệ vẫn được đánh giá cao và có sự ủng hộ lớn từ khán giả ở trường quay nhưng HLV Thu Phương cho rằng Ngọc Sang vẫn quá an toàn, và nên bứt phá để thu hút hơn. 
Hai gương mặt dẫn đầu số lượng bình chọn của đội Mỹ Tâm vẫn là thí sinh 16 tuổi Bảo Uyên và chàng trai nhút nhát Đức Phúc. Nếu Bảo Uyên được đánh giá hát tiếng Anh xuất sắc hơn cả tiếng Việt khi lần đầu chọn một ca khúc quốc tế And I’m telling you để trình diễn thì Đức Phúc khiến tất cả phải bất ngờ khi thể hiện phong cách sôi động trong bản phối mới bài hát Nếu như anh đến
Vicky Nhung nhận nhiều lời khen khi làm mới bản hit Anh nhớ em của HLV Tuấn Hưng 
Bảo Trâm bất ngờ vươn lên nhận được số bình chọn cao nhất đội Đàm Vĩnh Hưng 
Tố Ny bốc lửa trong ca khúc Tình xót xa thôi
Thí sinh 16 tuổi Bảo Uyên ngày càng thể hiện bản lĩnh và giọng hát tốt của mình
Đức Phúc trở nên mới mẻ và sôi động hơn 
"Hoàng tử tình ca" Ngọc Sang phải chia tay chương trình tại đêm liveshow 6 
HLV Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm cùng nhảy theo những phần trình diễn của thí sinh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.