'Giọng hát Việt nhí': Noo Phước Thịnh rơi nước mắt khi học trò đối đầu

28/08/2016 09:13 GMT+7

(iHay) Đây là lần hiếm hoi nam ca sĩ Mãi mãi bên nhau bật khóc vì phần trình diễn xúc động của các học trò.

(iHay) Dù theo sát học trò trong các buổi tập luyện nhưng Noo Phước Thịnh vẫn khá xúc động khi nghe Băng Giang, Tường Vi và Khánh Huyền cất giọng hát liên khúc Mái đình làng biển, Cô gái vót chông, Biết ơn Võ Thị Sáu trong tập đầu tiên của vòng Đối đầu Giọng hát Việt nhí 2016.

>> Các Quán quân Giọng hát Việt nhí bây giờ ra sao?

Bộ ba học trò của Noo Phước Thịnh trình diễn mashup khiến anh bật khóc
Bộ ba học trò của Noo Phước Thịnh gồm: Băng Giang, Khánh Huyền và Tường Vi khiến huấn luyện viên Noo Phước Thịnh và cố vấn Nguyễn Hải Phong đều đau đầu trong việc lựa chọn bài sao cho hợp lý, bởi mỗi cô bé đều mang một chất riêng, rất khó để có thể phô diễn được tối đa giọng hát trong cùng một bài nhạc. Chính vì vậy, Noo Phước Thịnh đã lựa chọn bản mashup, gồm những ca khúc như: Mái đình làng biển, Biết ơn Võ Thị Sáu Cô gái vót chông.

Ngay sau phần trình diễn này, Noo Phước Thịnh đã bật khóc vì không kìm chế được xúc động. Anh cho biết phần trình diễn hôm nay của bộ ba học trò không chỉ tuyệt vời về mặt kỹ thuật mà còn biết đề cao tinh thần đồng đội, nâng nhau lên trong từng câu hát cùng sự thể hiện một cách chuẩn xác nhất ý đồ chọn bài của huấn luyện viên. 
Tiết mục của các học trò khiến Noo Phước Thịnh bật khóc trên 'ghế nóng' huấn luyện viên 
Noo Phước Thịnh chia sẻ: "Bài hát của các con khiến chú Noo không thể kìm chế được xúc động. Bên cạnh lời bài hát nhân văn, hùng hồn, thiêng liêng thì sự phối hợp một cách đồng đều, nâng nhau lên của các con để hoàn thành bài hát tốt nhất khiến chú rất khâm phục. Cảm ơn các con đã đem đến một cảm xúc trọn vẹn qua tiết mục".
Dù chỉ có thể chọn ra thí một thí sinh để đi tiếp nhưng Noo Phước Thinh tin rằng vẫn sẽ còn có những cơ hội và sự đón chờ từ khán giả dành cho hai học trò còn lại trong tương lai. Quyết định cuối cùng của huấn luyện viên Noo Phước Thịnh là đưa bé Băng Giang vào vòng tiếp theo và chia tay hai bé Tường Vi và Khánh Huyền.
Kết thúc tập đầu tiên của vòng Đối đầu Giọng hát Việt nhí, các thí sinh được chọn đi tiếp gồm Kim Anh, Hoàng Minh, Khánh Ngọc và Nhật Quang.
Cùng nhìn lại những tiết mục của Giọng hát Việt nhí, phát sóng tối 28.8: 
Mở màn vòng Đối đầu là các thí sinh đội Đông Nhi - Ông Cao Thắng với màn trình diễn ca khúc Quê hương Việt Nam của các bé Thùy Dung, Kim Anh và Thu Huệ. Thí sinh được chọn là đi tiếp là Kim Anh 
 Ba cậu bé Hoàng Minh Chánh, Đình Nguyên và Vũ Hoàng Minh của đội Vũ Cát Tường biểu diễn ca khúc Nếu tôi được chọn lại. Thí sinh được chọn là Hoàng Minh
Ba thí sinh Ngọc Phụng, Linh Phương và Khánh Ngọc của đội Noo Phước Thịnh thể hiện liên khúc Đưa cơm cho mẹ đi cày, Mẹ yêu con đầy cảm xúc. Cuối cùng thí sinh được chọn là Khánh Ngọc 
Ca khúc I'm in love with a monster (nhạc phim Khách sạn huyền bí) được lựa chọn cho bộ ba Hà Chi, Nhật Quang và Hà My của đội Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Cuối cùng, thí sinh được chọn là Nhật Quang
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.