(TNO) Ban nhạc nữ tám thành viên đình đám nhất nhì Hàn Quốc Girls’ Generation (hay còn gọi là SNSD) vừa ra mắt chương trình truyền hình thực tế riêng mang tên Channel Girls’ Generation.
Nhóm Girls’ Generation (thiếu một thành viên) trong buổi họp báo ra mắt chương trình - Ảnh chụp màn hình Kpop Herald
|
Theo Kpop Herald ngày 21.7, trong chương trình này, các thành viên của nhóm sẽ có cơ hội thể hiện tài năng của họ trong mọi mặt của cuộc sống, từ âm nhạc, thời trang đến nhảy múa, làm đẹp, nấu ăn... những chủ đề mà phụ nữ yêu thích.
Đây cũng là nơi mà các cô gái có thể bộc lộ con người thật của mình sau những hào nhoáng của ánh đèn sân khấu. Mỗi người sẽ có một chương trình riêng để thỏa sức khám phá và giới thiệu bản thân với người hâm mộ. Hơn nữa, họ sẽ cùng với nhà sản xuất lên ý tưởng và sản xuất chương trình riêng cho mình.
"Mỗi khi chúng tôi tụ tập với nhau, lúc ấy đều là một đại tiệc. Chúng tôi vui vẻ khi kết hợp với nhau, tuy nhiên mỗi người cũng sẽ có một nét độc đáo riêng để tạo nên một Girls’ Generation tuyệt vời", thành viên Tiffany nói trong buổi họp báo ra mắt chương trình hôm 21.7.
Các cô gái muốn thông qua chương trình này, nhắn nhủ với các khán giả nữ rằng hãy dành thời gian vui chơi và tận hưởng cuộc sống với bạn bè, qua đó khám phá chính bản thân mình.
Tám cô gái SNSD xinh đẹp trong MV Party - Ảnh chụp màn hình YouTube
|
Girls’ Generation được thành lập bởi công ty giải trí SM Entertainment vào năm 2007. Ban đầu, nhóm gồm chín thành viên: Taeyeon, Jessica, Sunny, Tiffany, Hyoyeon, Yuri, Sooyoung, Yoona và Seohyun. Năm ngoái, Jessica rời nhóm để phát triển sự nghiệp riêng.
Girls’ Generation với tám thành viên vừa tung ra album mới mang tên Party, được xem là bom tấn mùa hè của làng Kpop khi vượt mốc 10 triệu lượt xem trên YouTube chỉ sau 5 ngày ra mắt hôm 7.7.
Bình luận (0)