Rò rỉ phiên bản 'Catch me if you can' có mặt Jessica

23/06/2015 11:34 GMT+7

(TNO) Những hình ảnh trong MV gốc của Catch me if you can lúc vẫn còn Jessica vừa được tung lên mạng và gây xôn xao trong cộng đồng người hâm mộ.

(TNO) Những hình ảnh trong MV gốc của Catch me if you can lúc vẫn còn Jessica vừa được tung lên mạng và gây xôn xao trong cộng đồng người hâm mộ.

Rò rỉ phiên bản “Catch me if you can” có mặt JessicaNhững hình ảnh trong Catch me if you can có mặt cựu thành viên Jessica - Ảnh:
chụp màn hình Soompi
Catch me if you can ra mắt khán giả vào tháng 4 vừa qua. MV này được xem như là sản phẩm đầu tiên của SNSD với đội hình 8 thành viên, sau sự ra đi của Jessica vào năm ngoái. Tuy nhiên, vào ngày 20.6 vừa qua, hình ảnh được cắt ra từ MV gốc với sự xuất hiện của cựu thành viên SNSD đã được tung lên mạng, gây “sốc” đối với nhiều người hâm mộ nhóm nhạc này.
Theo trang Soompi, MV Catch me if you can đã được ghi hình từ khoảng nửa năm trước ngày phát hành với đội hình đầy đủ 9 thành viên. Ban đầu, MV này được thực hiện như một món quà tặng đến khán giả hâm mộ, dự định sẽ được trình chiếu tại Tokyo Dome.
Tuy nhiên, vì sự ra đi của Jessica vào tháng 9 năm ngoái, công ty SM Entertainment đã quyết định quay lại những phân cảnh có mặt cô và phát hành MV với đội hình hiện tại. Nhiều khán giả tinh ý đã đoán ra điều này khi phát hiện mái tóc của thành viên Tiffany có sự thay đổi trong MV.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.