Gisele Bundchen rơi nước mắt khi từ giã sàn catwalk

16/04/2015 11:13 GMT+7

(TNO) Những giọt nước mắt, những vòng tay ôm và lời hoan hô nhiệt liệt khi siêu mẫu Gisele Bundchen lần cuối cùng trong sự nghiệp đầy ấn tượng, sải bước trên sàn catwalk ngay tại quê nhà Brazil hôm 15.4.

(TNO) Những giọt nước mắt, những vòng tay ôm và lời hoan hô nhiệt liệt khi siêu mẫu Gisele Bundchen lần cuối cùng trong sự nghiệp đầy ấn tượng, sải bước trên sàn catwalk ngay tại quê nhà Brazil hôm 15.4.

Gisele Bundchen, siêu mẫu có thu nhập cao nhất thế giới suốt 8 năm qua - Ảnh: AFP
Gisele Bundchen, siêu mẫu có thu nhập cao nhất thế giới, đã có những bước đi cuối cùng trong sự nghiệp người mẫu của mình tại Tuần lễ thời trang Sao Paulo, nơi cách đây 20 năm đã chứng kiến bước catwalk đầu tiên của một siêu sao trong tương lai.
Trong lần xuất hiện cuối này, Bundchen mở màn và khép lại show diễn của nhãn hàng danh tiếng Brazil Colcci, đây cũng là bệ phóng cho cô trở thành một ngôi sao thế giới, theo AFP.
Chứng kiến giây phút giã từ sàn diễn của Bundchen có gia đình và bạn bè của cô, bao gồm cha mẹ và người chồng là ngôi sao bóng bầu dục Mỹ Tom Brady.
Mở màn chương trình, người đẹp 34 tuổi tỏ ra bình tĩnh và luôn mỉm cười. Tuy nhiên sau đó, khi một nhóm người mẫu cả nam lẫn nữ mặc quần jean và áo phông trắng có in hình cô thì siêu mẫu đã không kìm được xúc động và bật khóc.
Gisele Bundchen rơi nước mắt khi từ giã sàn catwalk- Ảnh: AFP
Được biết, hồi tháng trước, Gisele Bundchen gây xôn xao dư luận khi tuyên bố giải nghệ, với lý do cô muốn dành nhiều thời gian hơn nữa cho chồng mình và hai đứa con Benjamin và Vivian.
Nói với tờ Folha de Sao Paulo của Brazil, Bundchen còn cho biết, "cơ thể tôi mách bảo với tôi rằng phải làm gì xứng đáng với nó và nó muốn tôi dừng lại. Tôi tôn trọng cơ thể mình, và đó là một đặc ân để tôi dừng lại".
Dù rời khỏi nghiệp diễn trên sàn catwalk nhưng theo AFP, Gisele Bundchen vẫn tiếp tục dấn bước trong ngành thời trang với nhãn hiệu đồ lót mang tên cô được ra mắt hồi năm 2011.
Theo tờ Forbes thì Bundchen là người mẫu có thu nhập cao nhất thế giới trong suốt 8 năm qua. Thu nhập trong năm ngoái của cô là 47 triệu USD.
Mới gần đây, Bundchen đã có được bản hợp đồng lớn nhất của mình, Forbes cho biết là hơn 25 triệu USD, với công ty may mặc đồ thể thao Mỹ Under Armour.
Gisele Bundchen trong trang phục của nhà Colcci - Ảnh: AFP
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.