Giữa 'bão' scandal, Seung Ri bị tố chi 25 tỉ tổ chức sinh nhật thác loạn

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
28/02/2019 21:41 GMT+7

Ồn ào chuyện môi giới mại dâm chưa dứt, sáng 28.2, Seung Ri lại bị Dispatch khui chuyện tổ chức sinh nhật xa xỉ: bao nguyên hòn đảo tại Phillippines, thuê gái làng chơi và có dấu hiệu dùng chất gây nghiện.

Bữa tiệc thác loạn của em út nhóm Big Bang diễn ra vào ngày 9.12.2017 với những khoản chi phí cao ngất ngưởng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ trước mức độ chi tiền của ngôi sao sinh năm 1990. Qua những con số chi tiết được Dispatch liệt kê, sinh nhật của Seung Ri tiêu tốn hơn 1.072.570 USD (gần 25 tỉ đồng). Trong đó, Seungri đã chi số tiền 444.083 USD (khoảng 10,3 tỉ đồng) để thuê cả hòn đảo và đây là con số đã được chiết khấu từ giá ban đầu 504.570 (11,8 tỉ đồng).

Những hình ảnh trong sinh nhật tiền tỉ của em út nhóm Big Bang ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH DISPATCH

“Gà cưng” nhà YG Entertainmnet còn chi trả toàn bộ chi phí máy bay, thuê DJ, mua đồ uống có cồn, pháo hoa bắn khoảnh khắc đếm ngược đến thời khắc sinh nhật. Nam ca sĩ còn trả vé máy bay hạng thương gia cho khách VIP, còn khách mời nữ sẽ được bao vé máy bay hạng phổ thông. Họ khoe rằng đã phải chi 450.000 đến 550.000 USD (khoảng 10,4 đến 12,7 tỉ đồng) cho chi phí máy bay. Bảng thống kê cho thấy nam ca sĩ tốn tới 18.000 USD (417 triệu đồng) chỉ để mua pháo hoa. Ngoài ra, chất gây nghiện cũng được sử dụng thả ga tại sinh nhật của thần tượng đình đám này. 

Seung Ri mời khoảng 150 vị khách tham gia các hoạt động vui chơi thác loạn thâu đếm suốt sáng trong 2 ngày. Thậm chí, Dispatch còn hé lộ danh sách khách mời VIP, thời gian bay cũng như số hiệu chuyến bay. Những vị khách này là những nhân vật máu mặt, tài tử, minh tinh, vận động viên nổi tiếng thế giới. Họ đến từ Nhật Bản, Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Singapore, Malaysia và Thái Lan. Bên cạnh những khách mời cao cấp, Seung Ri cũng phân loại thêm một nhóm gọi là khách thường để dễ bề tiếp đón.

Bữa tiệc được nhiều nguồn tin mô tả chẳng khác nào những cuộc vui xa hoa tại các hộp đêm nằm trong khu nhà giàu Gangnam ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH DISPATCH

Dispatch cũng cho biết để điều tra cặn kẽ về bữa tiệc hoang phí của thành viên nhóm Big Bang, họ đã gặp hai nhân chứng. Cô gái đầu tiên là nhân viên làm việc  trong một câu lạc bộ người lớn tại Gangnam (Seoul, Hàn Quốc) và từng có cơ hội tham dự sinh nhật Seung Ri.

“Seung Ri thường đến chỗ chúng tôi cùng với chủ tịch Burning Sun (hộp đêm nơi Seung Ri làm giám đốc điều hành). Anh ấy khoe với tôi rằng chuẩn bị thuê một hòn đảo ở Philippines để tổ chức tiệc và mời tôi đến. Anh ta cũng nói sẽ tài trợ toàn bộ chi phí và nhờ tôi tìm thêm 10 cô gái xinh đẹp khác đến chung vui”, nữ nhân viên này cho biết.

Bảng kê những chi phí mà Seung Ri đã chi trả ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH DISPATCH

Trong khi đó, nguồn tin thứ hai tiết lộ bản thân được Seung Ri mời đến cùng một số người bạn là người mẫu. Mọi thứ đều được chi trả từ vé máy bay khứ hồi, khách sạn đến dịch vụ phòng, rượu vang và tất cả các đồ uống có cồn khác.

“Việc của bạn là đến và tiệc tùng như điên. Bữa tiệc sinh nhật ấy đã biến thành một hộp đêm với vô vàn trò giải trí được tổ chức từ hàng đêm”, người này cho biết thêm. Suốt 2 ngày tiệc tùng, an ninh tại resort luôn được bảo vệ vô cùng nghiêm ngặt và các khách mời không được phép mang bất cứ món đồ lạ nào đến.

Hai tháng sau tiệc sinh nhật thác loạn, Burning Sun được thành lập. Đây cũng chính là hộp đêm gây ra không ít rắc rối cho Seung Ri. Từ chuyện nhân viên chuốc thuốc, đánh đập và quấy rối khách nữ đến chuyện buôn bán ma túy và nhiều hoạt động kinh doanh phi pháp đang bị cảnh sát điều tra.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.