Giữa nghi án 'dàn xếp kết quả', thí sinh Cuộc đua kì thú vẫn bình thản 'ăn nhậu'

02/07/2014 18:44 GMT+7

(iHay) Trang Khàn đã mời một số tay đua khác như: Đỗ Hoàng Dương, Lê Hoàng Nam... ngay tại quán bún đậu mắm tôm của mình để cùng nhau an ủi vợ chồng Kim Thanh - Nguyễn Văn Chung.

(iHay) Vừa lên sóng đến tập thứ 4, The Amazing Race 2014 đã liên tiếp dính vào nhiều nghi án như: sắp xếp kết quả, thí sinh 'chơi xấu' nhau, khâu kỹ thuật của các thử thách nguy hiểm không thực sự an toàn... Tuy nhiên, giữa những rối ren, các 'tay đua' vẫn bình thản gặp gỡ và vui vẻ 'chén chú chén anh'.

>> Kim Thanh của Cuộc đua kỳ thú: 'Ông xã tôi nói chơi là phải cạnh tranh
>> Dính 'nghi án' chơi bẩn, Kim Thanh viết thư than khóc với ông xã Nguyễn Văn Chung

 
Nhiều tay đua đã họp mặt  ngay tại quán bún đậu mắm tôm của người mẫu Trang Trần tối 1.7

Tối 1.7, một tin nhắn nặc danh được gửi đến giới truyền thông, tố cáo ban tổ chức chương trình dàn xếp kết quả đồng thời tiết lộ, quán quân năm nay là Hương Giang Idol.

Phía ban tổ chức đã chọn cách không bình luận bất cứ điều gì về những thông tin không chính thức do bên ngoài cung cấp. Trong khi đó, các thí sinh của chương trình lại bình thản và vui vẻ bên nhau.

Bên cạnh đó, "nhân dịp" bà xã nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung bị dư luận "ném đá" trong tập 3 và 4 của chương trình, người mẫu Trang Khàn đã lên kế hoạch "hẹn hò" cùng với một số tay đua khác như: Đỗ Hoàng Dương, Lê Hoàng Nam... ngay tại quán bún đậu mắm tôm của mình để cùng nhau an ủi vợ chồng Kim Thanh - Nguyễn Văn Chung.

 
Ông xã Kiwi Ngô Mai Trang dính nghi án 'nói xấu' đội Tím (Kim Thanh - Khải Anh) trên truyền hình, thế nhưng ngoài đời họ là những người anh em thân thiết

Trong những hình ảnh được các 'tay đua' đăng tải, đại diện đội Xanh dương - Đỗ Hoàng Dương khá thân thiết với Kim Thanh - đội Tím. Điều này hoàn toàn trái ngược với lời đồn đoán cả hai đội đang xảy ra xích mích, khó có khả năng nhìn mặt nhau sau cuộc chơi.

Theo đó, ông xã Kiwi Ngô Mai Trang đã dí dỏm gọi Kim Thanh là "con Tím cái", và ôm cô nhằm xoa dịu "nỗi đau gạch đá" mấy ngày nay. Còn Trang Trần thì tỏ ra khá "sung", chân dài cùng MC Lê Hoàng Nam có những động tác khá nhí nhảnh khi chụp hình.

 
'Cô chủ quán bún đậu' nhí nhảnh cùng các chiến hữu


...làm vẻ mặt xì teen dâu với tay đua Đỗ Hoàng Dương


Buổi họp mặt chỉ có vỏn vẹn vài thành viên của Cuộc đua kì thú vì những người khác bận chạy show, đi hát...

Bà xã bị 'ném đá', nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung hết lòng bênh vực

 
Gia đình nhỏ hạnh phúc của Kim Thanh - Nguyễn Văn Chung

Mới đây, trên trang cá nhân, nhạc sĩ của bài hát hit Vầng trăng khóc vừa cho đăng tải dòng status nói lời bênh vực vợ. Anh cho rằng bà xã Kim Thanh của mình đã không làm gì sai, mà chỉ sống đúng với tính cách bản thân mình.

"Vợ tôi đã làm gì sai? Khoe ngực, khoe mông phục vụ khán giả? Không! Lừa đảo? Không! Trộm cắp? Không? Lỗi của cô ấy là đã sống quá thật với bản thân mình, với cảm xúc của mình, quyết liệt vượt qua mọi thử thách của chương trình mà cô ấy yêu thích, để rồi hứng sự chỉ trích của mọi người khi chỉ được nhìn từ một phía của sự thật", Nguyễn Văn Chung bức xúc viết.

Anh cũng cho biết mình là một người "hiểu luật chơi" và "chấp nhận luật chơi". Thế nhưng, vị nhạc sĩ này không thể chấp nhận được những "lời lẽ ác miệng", "cay độc vô văn hóa" của những người "không biết nhân cách của họ được đến mức nào" khi bình phẩm bà xã của mình "háo thắng", "cố đấm ăn xôi"... trong 4 tập Cuộc đua kì thú vừa qua.

Trước đó, trả lời phỏng vấn iHay.vn, bà xã Nguyễn Văn Chung chia sẻ khi đọc được những lời bình luận không hay từ phía khán giả đã làm cô uất ức muốn bật khóc. Kim Thanh cho biết cô và ông xã là những người có tính cách khá gai góc, "đã chơi là phải cạnh tranh" và "chơi hết mình", chứ nếu không thì thà ở nhà còn hơn.


Dòng status bênh vực vợ của nhạc sĩ bài hát Vầng trăng khóc vừa đăng tải đã nhận được nhiều dòng bình luận quan tâm và chia sẻ


Kim Thanh từng tâm sự cô rất nhớ con trong suốt nhiều tháng tham gia The Amazing Race


Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung vốn khá kín tiếng trong showbiz Việt. Tuy nhiên, khi bà xã Kim Thanh tham gia Cuộc đua kì thú 2014, những hình ảnh riêng tư về cuộc sống của vợ chồng anh được khai thác tràn ngập các mặt báo

Hà Ngân
Ảnh: FBNV

>> Cuộc đua kì thú 2014: Minh Long và Sơn Việt ra về sớm vì quên... mật thư
>> Cuộc đua kì thú 2014: Bà xã Nguyễn Văn Chung 'thà gãy tay chứ không buông gậy
>> Cuộc đua kì thú 2014: Đu dây từ cầu cao 60m xuống canô như phim hành động
>> Quán quân Người giấu mặt 2013 bất ngờ tham gia Cuộc đua kì thú
>> Lộ diện dàn sao Việt tham gia Cuộc đua kì thú 2014
>> Bị loại ở bán kết Cuộc đua kì thú, Tiến Đạt quỳ gối cầu hôn Hari
>> Kim Thanh của Cuộc đua kỳ thú: 'Ông xã tôi nói chơi là phải cạnh tranh
>> Hương Giang Idol hào hứng 'lên sóng' Cuộc đua kỳ thú 2014
>> Vợ nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung 'trốn thi' Cuộc đua kỳ thú về thăm chồng con
>> Thạch Sanh' Hiếu Nguyễn khoe cơ bụng 6 múi trước giờ thi 'Cuộc đua kỳ thú
>> Cuộc đua kỳ thú 2014: Người đẹp chuyển giới Hương Giang Idol thi cùng tình nhân bí mật?
>> Trương Nam Thành lăn lê bò toài casting Cuộc đua kỳ thú
>> Lại Hương Thảo thử sức với 'Cuộc đua kỳ thú
>> Sau 'Cuộc đua kỳ thú', Huy Khánh tập vũ đạo cho 'cuộc đua' mới
>> Quán quân Cuộc đua kỳ thú 2013: Chiến thắng vì biết mạnh mẽ như đàn ông
>> Hari Won tham gia Cuộc đua kỳ thú vì... 300 triệu tiền thưởng
>> Linh Chi bị ‘ném đá’ sau tập 7 'Cuộc đua kỳ thú
>> Diệp Lâm Anh khoe trọn hình thể nóng bỏng ở chặng 4 Cuộc đua kỳ thú
>> Sao Việt hào hứng tham gia "Cuộc đua kỳ thú" 2013
>> Đội Baggio “ẵm” 300 triệu của “Cuộc đua kỳ thú”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.