Giữa tin đồn cấm xuất cảnh, Lý Nhã Kỳ khẳng định sẽ có mặt tại Cannes 2018

04/05/2018 22:28 GMT+7

Ngày 4.5, Lý Nhã Kỳ đã có buổi trò chuyện cùng Thanh Niên về chuyến đi đến Pháp để tham dự Liên hoan phim Cannes 2018. Cô xem đây là một trong những hoạt động thường niên của mình suốt 5 năm qua.

Sau tin đồn “nhập kho”, Lý Nhã Kỳ tiếp tục vướng nghi án cấm xuất cảnh từ ngày 3.5. Tuy nhiên, nữ diễn viên Mùa hè lạnh khẳng định cô sẽ có mặt tại Liên hoan phim Cannes 2018.
Lý Nhã Kỳ cho biết Cannes 2018 có ý nghĩa đặc biệt với mình. Vì đây là lần đầu tiên cô tham dự liên hoan với vai trò nhà sản xuất. Tác phẩm Angel Face của đạo diễn Vanessa Filho do Lý Nhã Kỳ làm nhà đồng sản xuất, sẽ tranh giải ở hạng mục Un Certain Regard (Nhãn quan độc đáo), giải thưởng quan trọng thứ hai sau Cành cọ vàng.
Nói về những tin đồn không hay trong thời gian qua, Lý Nhã Kỳ chia sẻ: “Có tin đồn hay không thì kế hoạch đi Liên hoan phim Cannes của tôi cũng đã được lên lịch từ trước. Tôi chưa bao giờ nghĩ đến lý do tại sao mình bị nói như thế vì nó không ảnh hưởng gì nhiều đến cuộc sống của tôi”.
“Cứ mỗi một kỳ diễn ra Liên hoan phim Cannes thì tôi sẽ gặp chuyện này hay chuyện khác. Nếu không phải gặp chuyện đúng đêm khai mạc thì cũng sẽ có nhiều scandal diễn ra trong suốt một tuần đó", nữ doanh nhân nói thêm.
Mặc tin đồn "nhập kho", bị cấm xuất cảnh, Lý Nhã Kỳ vẫn chuẩn bị cho chuyến hành trình đến Pháp với bộ phim điện ảnh đầu tay do mình đầu tư sản xuất
Lý Nhã Kỳ cho biết đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho chuyến đi. Cô sẽ mang theo 15 bộ trang phục, trong đó hơn một nửa là của các nhà thiết kế tài năng trong nước như một cách để quảng bá thời trang Việt Nam.
Nữ doanh nhân cho biết: “Tôi chọn các thiết kế trong nước mang ra quốc tế để cho họ thấy rằng những nhà thiết kế Việt Nam cũng có thể làm ra rất nhiều chiếc đầm đẹp. Thậm chí là những bộ trang phục của các nhà thiết kế Việt có thể sánh với các thiết kế quốc tế. Năm nay với vai trò là một nhà sản xuất cũng như là một người có hoạt động thâm niên tại Liên hoan phim Cannes, tôi chọn lựa 70% trang phục là của nhà thiết kế Việt như là một cách ủng hộ các tài năng trong nước”.
Người đẹp còn cho biết những trang phục được mang đi hoàn toàn được chế tác thủ công từ tháng 3, có những bộ váy cầu kỳ đến mức phải tốn hơn 70 ngày mới hoàn thành.
70% váy áo mang đi thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2018 của Lý Nhã Kỳ là do các nhà thiết kế trong nước thực hiện
Cuối cùng, cô khẳng định mình không bị ảnh hưởng bởi những tin đồn vô căn cứ. Lý Nhã Kỳ giải bày: “Mười năm trước tôi còn bị áp lực vì những tin đồn vì tôi mới 24 - 25 tuổi. Nó ảnh hưởng đến tinh thần và cường độ làm việc của tôi. Nhưng bây giờ tôi cũng đã là người phụ nữ ngoài 30 tuổi. Tôi đã và sẽ có nhiều thứ hơn cả những thị phi để đương đầu”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.