Giường massage: Bạn của mọi nhà, không chỉ riêng ở spa

Giường massage là một trong những thiết bị không thể thiếu tại các spa làm đẹp, khu nghỉ dưỡng cao cấp, gia đình. Vậy điều gì đã làm giường massage trở thành nhu cầu chính yếu trong chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe của mọi người.

Nếu như trước kia việc massage của bạn trở nên khó khăn vì thiếu các thiết bị hỗ trợ thì ngày nay giường massage đã là một người bạn “đồng hành” không thể thiếu trong các spa làm đẹp, khu nghỉ dưỡng và ngay cả trong ngôi nhà của bạn.
Từ đó những yếu tố như công dụng, kích thước, thiết kế mẫu mã đẹp, cách sử dụng tiện lợi… đã trở thành một trong những điều làm nên xu hướng giường massage “nở rộ” và là nhu cầu chính yếu trong chăm sóc sức khỏe, làm đẹp cho tất cả mọi người.

1. Thiết kế đẹp, mẫu mã bắt mắt

Hiện nay, trên thị trường giường massage đã có rất nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú có thể kể đến như: Giường massage facial, giường massage body, giường massage đa năng và giường massage đá muối. Tùy thuộc vào mục đích của người sử dụng mà giường massage có những chức năng khác nhau.
Với mong muốn mang đến cho không gian spa làm đẹp, khu nghỉ dưỡng, nhà ở của bạn thêm sang trọng, tinh tế, không chiếm quá nhiều diện tích. Các thiết kế của giường massage đều chú trọng đến các kết cấu của giường, chất liệu được làm từ gỗ tốt, không mối mọt, không phai màu, nêu biết cách giữ gìn giường massage chân gỗ có thể cho khả năng sử dụng dài lâu.
Ngoài ra, loại giường massage phục vụ cho dịch vụ chăm sóc da mặt, body tại các spa còn được chạm trổ theo phong cách châu Âu đẹp mắt với những hoa văn vô cùng tinh tế tạo nên điểm nhấn cho không gian spa.

2. Công dụng của giường massage

“Sức khỏe là vàng” là tài sản quý giá của tất cả mọi người, cũng bởi vì vậy mà giường massage đã chiếm trọn được trái tim của nhiều khách hàng. Bên cạnh những thiết kế sang trọng, bắt mắt thì giường massage còn mang đến cho người dùng những công dụng bất ngờ như: Giảm stress, tạo cảm giác thư giãn cho giấc ngủ sâu, thoải mái khi thực hiện các bài massage body.
Riêng đối với giường massage đá muối còn có công dụng làm sạch không khí, giúp bạn phòng chống đột quỵ, tai biến mạch máu não, thiếu máu cơ tim… Đặc biệt, những người lớn tuổi thường xuyên mất ngủ, nhức mỏi, lo âu sẽ có những giấc ngủ thật ngon sau khi sử dụng giường massage đá muối này.

3. Giường massage là sản phẩm tiện lợi dành cho mọi nhà

Bất cứ ai cũng mong muốn tìm ra phương pháp làm đẹp, chăm sóc sức khỏe ngay tại nhà để tiết kiệm một phần thời gian. Giờ đây với giường massage thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về điều đó.
Đối với những căn nhà có diện tích rộng, bạn có thể thoải mái thiết kế một không gian riêng hoặc spa mini để thư giãn cùng giường massage. Mặc khác, những căn nhà có diện tích nhỏ cũng vẫn có thể sử dụng giường massage, dưới sự tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình của các chuyên viên setup spa.
Ngoài ra, giường massage đá muối cũng là một trong những lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho gia đình bạn, bởi nó sẽ thay bạn chăm sóc sức khỏe các thành viên trong gia đình. Đây là loại đá muối được khai thác tại dãy núi Himalaya và có chứa đến 84 loại khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

4. Mua giường massage ở đâu là uy tín và bảo đảm chất lượng?

Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực setup, thiết kế, thi công, cung ứng thiết bị spa, Mai Hân Group, đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa luôn am hiểu tường tận từng loại giường massage, để có thể đáp ứng nhu cầu của bạn một cách tốt nhất, cũng như hỗ trợ tư vấn cho bạn tìm ra sản phẩm giường massage phù hợp, tiết kiệm chi phí tối đa.
Ngoài ra, đi kèm với giường massage Mai Hân Group còn cung cấp các phụ kiện khác không thể thiếu trên mỗi chiếc giường massage nhằm đem lại cho bạn sự tiện nghi chưa từng thấy như tủ hấp khăn, các loại máy chăm sóc da, khăn và áo choàng spa… nên bạn có thể yên tâm thư giãn, tận hưởng nhé!
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.