Gmail hỗ trợ đa nhiệm trên iPad

07/07/2020 15:29 GMT+7

Người dùng iPad của Apple giờ đây có thể khai thác chức năng đa nhiệm trên Gmail thông qua chế độ Split View. Bên cạnh Gmail còn có Google Calendar và nhiều ứng dụng iOS khác cũng làm việc.

Theo Engadget, với Split View, người dùng có thể dễ dàng tiến hành kiểm tra trả lời email hoặc kiểm tra email trong khi vẫn làm công việc khác. Tính năng này hiện có mặt cho tất cả người dùng G Suite cũng như tài khoản Google cá nhân.
Để vào Split View từ Gmail, người dùng sẽ phải bật khả năng đa nhiệm trên iPad, sau đó vuốt lên từ dưới cùng của màn hình và kéo ứng dụng mà họ muốn chạy cùng với Gmail sang cạnh trái hoặc phải màn hình của thiết bị. Về cơ bản, việc sử dụng Gmail trong Split View sẽ hữu dụng cho các nhiệm vụ nhằm mang đến năng suất.
Được biết, Apple đã giới thiệu Split View vào năm 2015 thông qua iOS 9. Mặc dù Google đã có nhiều thời gian để phát triển khả năng này nhưng Gmail trong Split View vẫn có đôi chút khó khăn. Hy vọng, các nhà phát triển sẽ khắc phục mọi trục trặc trong vài tuần tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.