Gmail sẽ cung cấp tính năng email tự hủy

Thành Luân
Thành Luân
17/04/2018 07:55 GMT+7

Google được cho là chuẩn bị cập nhật một tính năng mới cho giao diện người dùng của Gmail, nơi người dùng có thể thiết lập khả năng tự hủy cho email.

Theo Howtogeek, chi tiết về tính năng mới trong bản cập nhật sắp tới mà Google mang đến cho Gmail đã được phát hiện bởi cây viết Tom Warren của trang công nghệ The Verge. Tính năng này được gọi là Confidential Mode, nơi người dùng Gmail có thể dừng nhanh chuyển tiếp email nhất định hoặc hạn chế khả năng sao chép, tải xuống hoặc in tập tin đính kèm. Google cũng sẽ cho phép người dùng Gmail yêu cầu một mật mã để mở email, sẽ được tạo thông qua SMS hoặc hết hạn dựa trên email đã gửi.
Có thể xem đây là tính năng hướng đến người dùng doanh nghiệp là chính nhằm tránh trường hợp nội dung email bị rò rỉ ra bên ngoài. Rõ ràng đó cũng là điều mà người dùng chờ đợi sau khi phải làm việc với giao diện Gmail cũ trong một thời gian dài.
Ngoài ra còn có một số thay đổi khác đến với bản cập nhật Gmail này, bao gồm giao diện sạch hơn, tính năng trả lời thông minh, tính năng nhắc lại, thanh bên cho Calendar hoặc Keep, và khả năng chọn giữa nhiều bố cục.
Hiện không xác định khi nào tất cả những điều mới trên được xuất hiện nhưng có thể công ty sẽ chính thức công bố nó tại Google I/O diễn ra vào ngày 8.5 trước khi các thay đổi được áp dụng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.