Go Hyun Jung: Bất hạnh đã qua!

06/07/2010 12:09 GMT+7

Bộ phim đầy gay cấn Đội đặc nhiệm H.I.T (vừa phát trên HTV3 lúc 21 giờ 30 phút từ ngày 3-7) và trung úy Cha Soo Kyung là vai diễn ấn tượng của Go Hyun Jung (ảnh), người được khán giả VN hâm mộ qua các phim Lòng mẹ biển cả, Đồng hồ cát...

Dù là phim hình sự nhưng nội tâm của nhân vật rất có chiều sâu. Mỗi người đều mang trong lòng những vết đau của quá khứ và họ phải vượt qua vết đau ấy để sống vì chính nghĩa. Cha Soo Kyung là một người như vậy và qua diễn xuất điêu luyện của Go Hyun Jung, nhân vật càng chiếm cảm tình người xem.

Gần 20 năm theo nghề, số phim Go Hyun Jung tham gia không nhiều, chỉ hơn chục phim nhưng ở mỗi vai diễn, cô ca sĩ-diễn viên-người mẫu này luôn biết cách làm khán giả phải nhớ. Go Hyun Jung là một trong số ít diễn viên thành công từ cuộc thi hoa hậu (cô đoạt giải Á hậu Hàn Quốc năm 1989), nhưng nếu trong sự nghiệp, Go Hyun Jung gặt hái thành công bao nhiêu thì cuộc sống ngoài đời của cô gặp sóng gió bấy nhiêu.
 
Trong khi đang ở đỉnh cao của công danh thì Go Hyun Jung bất ngờ “theo chồng, bỏ cuộc chơi”. Cuộc hôn nhân với Chung Yong Jin, cháu trai của tổng giám đốc Tập đoàn Samsung Lee Kung Hee đồng thời là giám đốc điều hành Công ty Shinsegae, những tưởng đã biến người đẹp thành nàng công chúa, rốt cuộc chỉ mang tới cay đắng vì gia đình chồng ép cô bỏ nghề. Không thể từ bỏ niềm đam mê, Go Hyun Jung đành hy sinh hạnh phúc gia đình.

Năm 2003, cô ly dị chồng và mất luôn quyền nuôi con. Hai năm sau, Go Hyun Jung tìm đường trở lại làng giải trí và Đội đặc nhiệm H.I.T là một trong những bộ phim mà Go Hyun Jung để lại nhiều ấn tượng kể từ khi tái xuất. Sau phim này, sự nghiệp của Go Hyun Jung phất lên như diều gặp gió, nhờ vai diễn Mi Shil quá xuất sắc trong phim truyền hình cổ trang Nữ hoàng Seon Doek hồi năm ngoái.
 
Cô thâu tóm những giải thưởng quan trọng tại lễ trao giải của đài MBC rồi giải Daesang (thể loại phim truyền hình) của giải thưởng nghệ thuật Beaksang. Tuy vậy, cũng vì phim này mà Go Hyun Jung gặp nhiều rắc rối. Nhà sản xuất phim Daemul là Yigim Production kiện Go Hyun Jung tham gia phim Nữ hoàng Seon Doek làm ảnh hưởng đến dự án Daemul trị giá 10 tỉ won của hãng.
 
Nhưng Go Hyun Jung kiện ngược lại Yigim Production vì Daemul liên tục bị lùi ngày quay khiến cô thất thu suốt năm 2008, do đã từ chối 3 bộ phim truyền hình và 5 phim nhựa khác. Rốt cuộc, Go Hyun Jung cũng tham gia Daemul. Trong phim, Go Hyun Jung sẽ vào vai nữ tổng thống đầu tiên của Hàn Quốc, còn tài tử Kwon Sang Woo vào vai một anh chàng nổi tiếng là phong lưu hay tán tỉnh phụ nữ.
 
Hiện công việc đã thuận lợi, chuyện tình duyên cũng phải nghĩ tới. Dạo đóng Spring Day, Go Hyun Jung bị bắt gặp bí mật hẹn hò với bạn diễn Jo In Sung. Mới đây lại rộ lên thông tin mối quan hệ giữa cô với “đàn em” Chun Jung Myung về chuyện “phim giả tình thật”.
 
Trả lời điều này trong một cuộc phỏng vấn, Go Hyun Jung cho biết: “Nếu yêu đương hẹn hò, hy vọng đối tượng là Chun Jung Myung hoặc Ha Jung Woo. Còn nếu kết hôn, hy vọng đối tượng là Jo In Sung”. Câu trả lời của Go Hyun Jung khiến khán giả không biết đâu mà lần!

Theo Người Lao Động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.