Gold River View - Chỉ cần thanh toán 15% đến khi nhận nhà

09/05/2016 13:12 GMT+7

Sau sự kiện ra mắt Gold River View tòa tháp đẹp nhất dự án The GoldView, TNR Holdings Việt Nam đã quyết định tung ra chính sách bán hàng mới nhất: Chỉ cần thanh toán 15% đến khi nhận nhà cùng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp với tầm nhìn hoàn mỹ, tiện ích đẳng cấp chưa bao giờ dễ dàng hơn.
Gold River
Sở hữu Gold River View: Chỉ cần thanh toán 15% cho đến khi nhận nhà
Chỉ cần thanh toán 15% đến khi nhận nhà
Mua nhà là một việc lớn cần sự tập trung về thời gian để tìm hiểu thông tin dự án, lựa chọn vị trí, chủ đầu tư, tiến độ và thu xếp tài chính. Đặc biệt, đối với những khách hàng đầu tư, số vốn được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau thì các chính sách thanh toán hấp dẫn luôn mang lại cơ hội đầu tư hiệu quả. Để giải bài toán về tài chính cho khách hàng mua nhà và các nhà đầu tư, TNR Holdings Việt Nam đã đưa ra chính sách bán hàng mới áp dụng từ ngày 1.5 đến 22.5.2016. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 15% đến khi nhận bàn giao căn hộ vào tháng 10.2017. Thay vì bỏ ra một số tiền lớn để đầu tư bất động sản thì nay chỉ cần bỏ ra một số tiền nhỏ phần còn lại có thể sử dụng cho mục đích khác. Đây thực sự là điểm vượt trội của chính sách mới dành cho khách hàng Gold River View.
Nhận ngay lên đến 4 lượng vàng
Tất cả khách hàng sở hữu căn hộ Gold River View với tầm nhìn trực diện sông Bến Nghé, hướng trung tâm quận 1 trong thời gian từ 1.5 đến 22.5.2016 sẽ được nhận ngay lên đến 4 lượng vàng. Ngoài ra, khách hàng không sử dụng gói vay ưu đãi sẽ được nhận thêm chiết khấu 2% trên giá trị căn hộ. Tùy vào nhu cầu và khả năng tài chính khách hàng có thể tùy ý lựa chọn các hình thức thanh toán linh hoạt. Nếu khách hàng lựa chọn thanh toán sớm sẽ được hưởng mức chiết khấu rất hấp dẫn. Đặc biệt khi áp dụng lịch thanh toán thông thường, tiến độ thanh toán chỉ từ 1,5%/tháng giúp khách hàng chủ động thu xếp được tài chính khi sở hữu căn hộ tại khu phức hợp này.
Gold River
The GoldView đang thi công lên đến tầng 10 và sẽ bàn giao căn hộ vào tháng 10.2017
Giá trị gia tăng với căn hộ cao cấp trung tâm TP.HCM
Gold River View tọa lạc tại mặt tiền Bến Vân Đồn, liền kề trung tâm quận 1. Đây là địa chỉ vàng mà các chủ đầu tư uy tín đang tập trung phát triển các dự án cao cấp và là địa chỉ tiềm năng cho thị trường căn hộ cho thuê. Sự khan hiếm về quỹ đất tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh tỷ lệ nghịch với nhu cầu gia tăng của khách hàng về căn hộ cao cấp. Số lượng các dự án cao cấp tại trung tâm đang rất khiêm tốn so với nhu cầu gia tăng của khách hàng nước ngoài và khách hàng trong nước có nhu cầu căn hộ cao cấp tại trung tâm.
Khảo sát của CBRE Việt Nam, căn hộ 1 phòng ngủ tại khu vực trung tâm quận 1 có giá cho thuê từ khoảng 27 triệu đồng đến 31 triệu đồng/tháng; căn hộ 2 phòng ngủ dao động từ khoảng 41 triệu đồng - 70 triệu đồng/tháng. Báo cáo thị trường bất động sản TP.HCM trong quý 1.2016 của Savills Việt Nam cũng cho biết, giá cho thuê trung bình toàn thị trường tăng từ 1 - 4% so với quý trước. Chính thực tế này đang tạo đà cho sự gia tăng giá trị của các căn hộ tại khu vực Bến Vân Đồn nói riêng và trung tâm TP.HCM nói chung.
Trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp tại Gold River View
Gold River View hiện đang là dự án thu hút sự quan tâm của khách hàng nhờ vị trí quá lý tưởng và tầm nhìn hoàn mỹ. Đặc biệt, tại Gold River View cư dân không chỉ được tận hưởng cuộc sống trong lành ven sông mà còn sở hữu các tiện ích nội khu cao cấp và riêng biệt. Trung tâm thương mại lớn vào hạng nhất khu vực với quy mô 5 tầng là địa chỉ mua sắm, giải trí, ẩm thực hội tụ thương hiệu của các nhãn hàng uy tín trên thế giới. Cư dân sẽ được thỏa sức thư giãn tại khu hồ bơi người lớn và trẻ nhỏ tại tầng 5 với thiết kế ấn tượng, hệ thống lọc nước tiêu chuẩn quốc tế. Mọi nhu cầu về rèn luyện sức khỏe sẽ được đáp ứng tại phòng tập Gym và yoga với tầm nhìn trực diện khu hồ bơi. Điểm nhấn xanh của khu căn hộ Gold River View chính là khu vườn treo và đài phun nước rộng 750m2 cách mặt đất 80m. Đây là địa chỉ thư giãn, tĩnh tâm ấn tượng ngay giữa trung tâm TP.HCM nhộn nhịp. Trở thành chủ nhân của Gold River View cư dân sẽ được trải nghiệm các tiện ích nội khu đẳng cấp cao.
The GoldView là khu phức hợp quy mô 2,3 ha tọa lạc tại 346 Bến Vân Đồn - cung đường bất động sản cao cấp đang “gây sự chú ý” tại trung tâm TP.HCM.
Khách hàng quan tâm dự án vui lòng liên hệ - Công ty TNR Holdings Việt Nam: 093 8855 777. Đối tác phân phối chiến lược: Công ty cổ phần đầu tư Khương Thịnh: 0938 677 808
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.