GoldCare Sure (Wincofood): Dinh dưỡng cho phục hồi sức khỏe

20/03/2018 10:08 GMT+7

Hiện nay tại Việt Nam tình trạng dân số già hóa đang gia tăng nhanh chóng.

Đa số người lớn tuổi thường gặp trở ngại là ăn ngủ khó khăn hơn, dễ bị thừa cholesterol dẫn đến mắc các bệnh lý về tim mạch, thiếu hụt canxi do khả năng hấp thu canxi giảm dẫn đến cơ thể dễ bị nhức mỏi và nguy cơ loãng xương cao.
Ăn uống dù được chú ý nhưng không phải lúc nào đồ ăn hằng ngày cũng đáp ứng đủ dinh dưỡng. Đặc biệt tuổi càng cao sức khỏe suy giảm, nhiều bệnh tật phát sinh. Như vậy ngoài chế độ ăn uống nên sử dụng thêm sữa bổ sung các chất dinh dưỡng phù hợp. Nhưng phải chọn loại sữa như thế nào tốt cho sức khỏe, phù hợp túi tiền.
Theo các chuyên gia thì người lớn tuổi có sự suy thoái cơ thể, suy giảm chức năng khứu giác, vị giác, vị thanh đạm hoặc không đường nên được ưu tiên lựa chọn. uống các loại sữa ít béo, có lợi cho tim mạch, giàu vitamin, bổ sung canxi và khoáng chất chống loãng xương. Cần phải bổ sung 1.000 - 1.500 ml canxi mỗi ngày. Canxi từ sữa dễ hấp thu, bổ sung dinh dưỡng thiếu hụt trong bữa ăn hằng ngày nên người cao tuổi có thể uống sữa thường xuyên.
Một trong các loại sữa khuyên dùng và được nhiều người lựa chọn là GoldCare Sure
Goldcare Sure của Wincofood là giải pháp dinh dưỡng bổ sung đầy đủ các vitamin và khoáng chất, rất thích hợp cho người lớn, người ăn uống kém, người bệnh trước và sau phẫu thuật cần phục hồi nhanh, giúp tăng sức đề kháng, giảm mệt mỏi, ăn ngủ ngon, đồng thời giúp giảm cholesterol, tốt cho hệ tim mạch và tạo hệ xương chắc khỏe. Đồng thời hỗ trợ phục hồi sức khỏe cho người bệnh, giúp cơ thể nhanh chóng khỏe mạnh.
GoldCare Sure khuyến nghị nên uống khoảng 2-3 ly mỗi ngày để có trái tim khỏe mạnh, trí tuệ minh mẫn, tốt cho sức khỏe.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.